Đề xuất chiến lược hoạt động và phát triển kênh Ecom.
Triển khai chiến lược thành kế hoạch hành động cụ thể.
Lên kế hoạch bán hàng tổng theo quý, tháng cho kênh
Làm việc với Trade và chốt chương trình bán hàng trong tháng
Lên kế hoạch ngân sách năm, doanh số và ngân sách dự kiến, tăng trưởng users: new users, repeater, returner, giảm lapser; kế hoạch tăng trưởng cho kênh chủ đạo, kênh khác (sàn, đối tác), các hình thức mở rộng tăng trưởng: thanh toán, liên kết,…
Quản lý và đánh giá các hoạt động tồn kho:
Rolling forecast quý, tháng, tuần đảm bảo đủ hàng cho kênh
Quản lý hàng hóa tại kho của kênh Ecom, kéo hàng về từ kho tổng đảm bảo đủ hàng bán
Đánh giá và forecast sản phẩm mới.
Xây dựng và đề xuất chương trình khuyến mãi.
Chuẩn hóa data và báo cáo.
Tối ưu CMR: Lên lịch CRM Calendar và các Post Media: Noti push, SMS, FB Post, ZOA,…Đề xuất, đánh giá và sử dụng công cụ phân tích CRM kết nối với nền tảng hệ thống hiện tại của kênh và đưa ra chương trình bán hàng cho từng đối tượng.
Chịu trách nhiệm về hiệu quả các chương trình truyển thông.
Kiểm soát Trải nghiệm App/Web: Rà soát, cập nhật các thay đổi về UI/UX để cải thiện trải nghiệm người dùng trên cơ sở đó đề xuất tính năng mới phù hợp hơn.
Vận hành trên sàn thương mại điện tử:
Tạo và quản lý các chương trình khuyến mãi, các cổng đăng ký chương trình khuyến mãi,…
Lên kế hoạch cùng với vs KAM sàn thương mại điện tử về các chương trình hàng tháng.
Các công việc khác theo yêu cầu phân công nhiệm vụ từ cấp trên.
Job Requirement
Có kinh nghiệm ít nhất 5-7 năm ở vị trí tương tự làm quản lý trong ngành bán lẻ.
Có kiến thức về vận hành bán lẻ, có kiến thức về bán lẻ thực phẩm là 1 lợi thế.
Có sự nhạy bén trong kinh doanh, tư duy đổi mới và cầu tiến.
Có kỹ năng đàm phán và quản lý đội ngũ.
Chịu được áp lực trong công việc và thời gian.
More Information
Job type : Permanent
Salary:
Competitive
Company Overview
Công Ty Cổ Phần GreenFeed Việt NamContact person: Dong
Thành lập năm 2003, GREENFEED là tập đoàn tích hợp toàn chuỗi thực phẩm FEED – FARM – FOOD với sứ mệnh xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy và...Detail
Thành lập năm 2003, GREENFEED là tập đoàn tích hợp toàn chuỗi thực phẩm FEED – FARM – FOOD với sứ mệnh xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội. GREENFEED hướng đến tầm nhìn trở thành thương hiệu hàng đầu, hiệu quả, đáng tin cậy trên toàn chuỗi thực phẩm trong và ngoài nước cùng các ứng dụng công nghệ vượt trội.
GREENFEED sở hữu những thương hiệu chủ lực:
•Các thương hiệu thức ăn chăn nuôi gia súc, gia cầm và thuỷ sản hàng đầu đạt tiêu chuẩn ISO 22000, HACCP, GLOBAL GAP, BAP.
•Con giống GF24 (Camborough®48) độc quyền từ PIC.
•Thương hiệu thịt sạch G Kitchen với hơn 100 sản phẩm thịt mát, đông lạnh và chế biến có mặt hơn 39,000 điểm bán, bao gồm các cửa hàng, hệ thống siêu thị và nhà phân phối tại TP.HCM, Hà Nội và nhiều tỉnh thành. Bên cạnh đó, thương hiệu MAMACHOICE cung cấp những sản phẩm thịt nóng tươi ngon, an toàn với mức giá tiêu dùng phù hợp với phân khúc phổ thông.
Bạn mong muốn được hưởng mức lương & phúc lợi tương xứng, làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, những cơ hội đào tạo và thăng tiến? Hãy gởi ngay hồ sơ cho chúng tôi hoặc các bạn có thể truy cập www.greenfeedcareers.com để biết thêm thông tin tuyển dụng khác.