- Quản lý, triển khai hoạt động kinh doanh của Phòng Khách hàng Cá nhân, đảm bảo phù hợp với chiến lược kinh doanh của BAOVIET Bank và chịu trách nhiệm trước Ban Lãnh đạo về kết quả thực hiện chỉ tiêu được giao:
· Xây dựng và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh hàng năm: Chỉ tiêu tăng trưởng huy động vốn, tăng trưởng tín dụng cá nhân, sản phẩm bảo hiểm, dịch vụ tài khoản, ngân hàng điện tử và và các chỉ tiêu bán chéo khác.
· Quản lý hoạt động kinh doanh của Phòng Khách hàng Cá nhân.
· Quản lý và đào tạo cán bộ nhân viên thuộc thẩm quyền.
Các công việc khác theo phân công của Giám đốc Đơn vị kinh doanh. (Chi tiết về mô tả công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn).