- Tiếp nhận chỉ đạo, chỉ tiêu kinh doanh từ Ban Giám đốc
- Thiết lập, tổ chức, quản lý toàn bộ hoạt động của Phòng Kinh doanh online
- Quản lý, điều hành và giám sát kế hoạch kinh doanh định kỳ nhằm đạt mục tiêu doanh số
- Hoạch định, phân bổ chỉ tiêu kinh doanh cho bộ phận marketing; bán hàng online
- Xây dựng, quản lý ngân sách digital marketing, tham mưu báo cáo trực tiếp cho Ban Giám đốc (Fanpage; website; zalo AO...)
- Xây dựng quy trình công việc, các chương trình, chính sách bán hàng của bộ phận marketing, bán hàng online.
- Tuyển dụng, quản lý, đào tạo phát triển đội ngũ marketing; kinh doanh online
- Đề xuất các giải pháp marketing, chăm sóc khách hàng nhằm duy trì và thúc đẩy hoạt động kinh doanh.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc