+ Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học ngành CNTT hoặc hệ thống thông tin quản lý hoặc các ngành tương đương.
+ Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Yêu thích tư vấn ứng dụng phần mềm, HTTT quản trị doanh nghiệp;
- Có kiến thức hoặc kinh nghiệm sử dụng phần mềm ERP, CRM, Call Center;
- Có khả năng trình bày thuyết phục;
- Có khả năng làm việc độc lập, nhóm, có tính nghiên cứu tìm tòi;
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề và chịu áp lực tốt;
- Có khả năng giao tiếp và làm dịch vụ khách hàng.
+ Ưu tiên:
- Ứng viên từng làm: Sales, Consultant, Business Development, Account Manager, Partnership, Customer Relationship Manager;
- Định hướng phát triển lâu dài trong mảng sales B2B và đam mê tìm hiểu ngành công nghệ;
- Có kinh nghiệm làm việc tại các công ty phần mềm quản trị doanh nghiệp, quản lý bán hàng, sản phẩm SaaS.
+ Tin học: Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm, ứng dụng liên quan đến chuyên môn.