Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả.
Phát hiện các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường.
Thực hiện các chiến dịch thông tin và quảng cáo.
Bảo vệ giá trị của tổ chức bằng cách giữ bí mật các thông tin marketing.
Cập nhật kiến thức ngành nghề bằng cách tham dự các buổi hội thảo đào tạo; xem các ấn phẩm chuyên ngành; thiết lập mạng lưới quan hệ cá nhân, gia nhập vào tổ chức chuyên nghiệp của ngành nghề.
Đạt được các nhiệm vụ của tổ chức và nhiệm vụ marketing bằng cách hoàn thành các mục tiêu liên quan khi có yêu cầu.
Mở rộng kênh phân phối sản phẩm và dịch vụ.
Đạt được các mục tiêu kinh doanh và Marketing bằng cách đóng góp các thông tin và các đề xuất về hoạt động kinh doanh và Marketing cho các tổng kết và kế hoạch chiến lược.
Đạt được các mục tiêu tài chính của hoạt động kinh doanh và tiếp thị bằng cách dự đoán nhu cầu, theo dõi ngân sách hàng năm; lập kế hoạch chi tiêu; phân tích các biến động; khởi xướng các hành động khắc phục.
Dự đoán và triển khai hạn ngạch doanh thu hàng năm.Phân tích xu hướng và kết quả; thiết lập chiến lược định giá; đề xuất giá bán, cạnh tranh.
Lập kế hoạch, triển khai, thực hiện và đánh giá việc quảng cáo, mua hàng, và các chương trình khuyến mãi; triển khai các kế hoạch hành động bán hàng theo từng chủng loại sản phẩm.
Duy trì mối quan hệ với các khách hàng lớn bằng cách thường xuyên có cuộc thăm viếng khách hàng; khám phá các nhu cầu đặc thù, dự đoán các cơ hội mới.
Job Requirement
Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Sales, Marketing, Quản trị kinh doanh,…
Kinh nghiệm >5 năm marketing, ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương.
Đã có kinh nghiệm làm trong hệ thống các salon tóc, dịch vụ chăm sóc tóc
Có kiến thức Marketing dày dạn, bài bản. Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối,...)
Tiếng Anh thành thạo.
Thông thạo vi tính Văn phòngThiếp lập và giữ gìn các mối quan hệ tốt.
Có khả năng phân tích thị trường.
Khả năng lập kế hoạch marketing.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
More Information
Degree:
Bachelor
Age:
27 - 40
Job type : Permanent
Salary:
20 Mil - 30 Mil
VND
Company Overview
Công ty TNHH Thiên Thủy MộcContact person: Công ty TNHH TM Thiên Thủy Mộc
https://menard.vn/Company size: 100-499
Menard là nhãn hiêu Mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản với sứ mệnh cùng phụ nữ “vươn tới vẻ đẹp đích thực”. Được thành lập từ năm 1950 Menard là một trong những...Detail
Menard là nhãn hiêu Mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản với sứ mệnh cùng phụ nữ “vươn tới vẻ đẹp đích thực”. Được thành lập từ năm 1950 Menard là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản với tên tuổi gắn liền cùng vẻ đẹp hoàn mỹ và sự an toàn. Hiện nay Menard đã có tại hơn 70 quốc gia trên thế giới.
Tại Việt Nam. Công ty TNHH Thiên Thủy Mộc đã chính thức đưa Menard đến với người dân từ năm 2004. Trong suốt gần 20 năm hoạt động, Menard đã không ngừng phát triển và khẳng định vị thế của mình trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Hiện nay, Menard đã có mặt tại các tỉnh thành lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Thái Nguyên, Việt Trì,…. Và hệ thống đại lý trải dài từ Bắc vào Nam.
Với khách hàng, đội ngũ chuyên gia, nhân viên sẽ cung cấp cho khách hàng các dịch vụ tư vấn làm đẹp chuyên nghiệp, giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình