- Xây dựng chiến lược, lập kế hoạch Marketing và chương trình hoạt động Marketing của Tập đoàn EI
- Hoạch định các kế hoạch marketing ngắn hạn, trung hạn và dài hạn theo định hướng của Ban Lãnh đạo
- Chịu trách nhiệm xây dựng và định hướng thương hiệu cho sản phẩm
- Chịu trách nhiệm việc tạo, quản lý và phát triển các hoạt động marketing trên Website, microsite, facebook, forum, social sites...
- Định hướng, theo dõi và đánh giá hoạt động nghiên cứu thị trường, xây dựng và quản lý thương hiệu, đánh giá hiệu quả các chương trình Marketing
- Giám sát các hoạt động marketing và quảng cáo để đảm bảo tính nhất quán với chiến lược sản phẩm
- Xây dựng kế hoạch nhận diện thương hiệu cho Tập đoàn
- Lên ý tưởng và triển khai các chương trình quảng cáo online, quảng cáo offline, event online, event offline và các chiến dịch social media.
- Quản lý và vận hành công việc của phòng Marketing.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.