Mục đích công việc
- Trưởng phòng Marketing lên kế hoạch phát triển chiến lược, thương hiệu công ty.
Nhiệm vụ cụ thể
1. Phát triển chiến lược marketing toàn diện tập trung nhiều vào Digital Marketing từ Branding đến Performance Marketing.
2. Lập kế hoạch Marketing theo năm, quý hoặc theo chiến dịch.
3. Quản lý team Marketing thực hiện hiệu quả các kế hoạch đề ra.
4. Phát triển và thực hiện chiến lược marketing đa kênh.
5. Phát triển chiến lược SEO.
6. Quản lý chiến dịch quảng cáo trực tuyến.
7. Đánh giá và tối ưu hóa chiến dịch marketing.
8. Phân tích dữ liệu và ra quyết định dựa trên dữ liệu phân tích để tối ưu hóa hiệu quả truyền thông và marketing.
9. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.