Xác lập ngân sách, xây dựng và triển khai chiến lược:
• Xây dựng kế hoạch, chiến lược Marketing, PR
• Lập ngân sách, nguồn lực thực hiện kế hoạch marketing, PR
• Chịu trách nhiệm kiểm soát nội dung (content) cho website và tất cả dự án marketing
• Phối hợp cùng với Phòng kinh doanh để xây dựng và triển khai kế hoạch Marketing
• Phân phối các hoạt động Marketing dựa trên ngân sách được duyệt
Nghiên cứu và đánh giá thị trường:
• Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
• Theo dõi, phân tích, đánh giá và báo cáo các hoạt động Marketing và đề xuất phương án cải tiến, nâng cao hiệu quả.
Quản lý & đào tạo nhân viên:
• Phân bổ công việc cho nhân viên trong phòng hợp lý
• Hướng dẫn, đôn đốc & kiểm tra công việc thuộc phòng mình quản lý nhằm đảm bảo hoàn thành mục tiêu công ty đề ra
• Giao việc, phân quyền, ủy thác, hỗ trợ và hướng dẫn công việc cho nhân viên.
• Quy hoạch, đào tạo, kèm cặp, huấn luyện, động viên và phát triển nhân viên.
• Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên.
Những công việc khác:
• Phối kết hợp với các phòng ban, bộ phận thực hiện các chương trình PR nội bộ thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp của Công ty.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban Giám Đốc giao.
• Báo cáo kết quả công việc theo quy định