Message

Please sign in to perform this function

Sign in by

Trưởng Phòng Marketing

HỆ THỐNG TRƯỜNG MẦM NON - TIỂU HỌC ICS
Updated: 14/08/2024

Employment Information

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Travel
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Annual Leave

Job Description

Mục đích

Xây dựng và phát triển thương hiệu giúp Công ty đạt được thành công và tạo được vị thế cạnh tranh trên thị trường.

Quản lý tính nhất quán và xuyên suốt các hình ảnh và thông điệp trong hoạt động MKT.

Tất cả các hình ảnh và thông điệp cần được truyền tải một cách rõ ràng, chính xác, và hấp dẫn nhằm thu hút sự quan tâm của khách hàng mục tiêu.

20% Quản lý chức năng Bộ phận

Quản lý và vận hành bộ phận marketing, lên kế hoạch và phân bổ công việc cho từng thành viên

Đào tạo, phát triển nhân viên

60% Phát triển thương hiệu

- Lên kế hoạch và thực hiện các hoạt động marketing thường xuyên, bao gồm: tổ chức sự kiện, follow-up các sự kiện tài trợ, đặt các biển hiệu/banner quảng cáo

- Xây dựng định hướng và lựa chọn các kênh truyền thông

- Thiết kế các chiến dịch truyền thông thu hút, hấp dẫn

- Nghiên cứu và tìm hiểu hoạt động của các đối thủ cạnh tranh trong ngày để đưa ra chiến lược phù hợp

- Nghiên cứu, phân tích các dữ liệu thị trường và bán hàng đưa ra ý tưởng marketing.

- Xây dựng kế hoạch marketing, chương trình quảng cáo, tổ chức sự kiện, các chương trình giảm giá, khuyến mãi,..

- Xác lập kinh phí, nhân sự thực hiện các chiến dịch marketing, quảng cáo.

- Triển khai, theo dõi và đánh giá hiệu quả các chương trình truyền thông, tiếp thị sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp với khách hàng.

- Nhận biết, báo cáo các vấn đề tiềm ẩn nguy cơ khủng hoảng truyền thông

Hoạt động tuyển sinh

- Xây dựng và thực hiện kế hoạch marketing để thúc đẩy tuyển sinh các khóa học (và/hoặc sản phẩm giáo dục khác) của công ty

- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận chăm sóc khách hàng để đưa ra các giải pháp marketing phù hợp, thúc đẩy tuyển sinh

Truyền thông nội bộ

- Thực hiện các chương trình truyền thông nội bộ, gắn kết các phòng ban và phát triển văn hóa doanh nghiệp.

Quan hệ truyền thông

- Duy trì phát triển mối quan hệ tốt với các cơ quan báo chí, các cơ quan chức năng

20% Báo cáo - Phân tích

- Xây dựng hệ thống báo cáo công việc của Bộ phận

- Phân tích và đề xuất các giải pháp, cải thiện quy trình cần thiết để nâng cao hiệu quả công việc

Job Requirement

Kiến thức chuyên môn

- Bằng cử nhân Kinh Doanh hoặc Tiếp Thị

Kỹ năng công việc

- Vi tính văn phòng

- Kỹ năng lập kế hoạch

- Kỹ năng giao tiếp

- Kỹ năng làm việc nhóm

- Kỹ năng phân tích tình huống và giải quyết mâu thuẫn

- Kỹ năng giao việc và giám sát

- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian

- Kỹ năng đánh giá và ra quyết định

- Thành thạo các nền tảng truyền thông chính: Facebook, instagram, trang web,....

- Hiểu biết về các yếu tố thiết kế và phần mêm chỉnh sửa ( Photoshop, Illustrator,..) để phát triển các hướng sáng tạo

- Kiến thức về Kế hoạch truyền thông tiếp thị tích hợp và các kỹ năng kỹ thuật để thực hiện nhiều lĩnh vực khác nhau

Kinh nghiệm tối thiểu

- Có 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về giáo dục

Lưu ý đặc biệt

- Yêu thích môi trường giáo dục

- Trung thực, cẩn thận, chu đáo,

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Job type : Permanent
  • Salary: Competitive

Company Overview

HỆ THỐNG TRƯỜNG MẦM NON - TIỂU HỌC ICS

https://icanschool.edu.vn/Company size: 100-499
ICS (I Can School) là Ngôi trường ra đời để mang đến cho trẻ một môi trường giáo dục hạnh phúc. Trẻ sẽ có cơ hội được tôn trọng giá trị riêng biệt, phát...Detail

People who applied to this job also applied to:

Trưởng Phòng Marketing

HỆ THỐNG TRƯỜNG MẦM NON - TIỂU HỌC ICS

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts

Employment Information
Similar jobs

About us

HỆ THỐNG TRƯỜNG MẦM NON - TIỂU HỌC ICS

Employment Information

Trưởng Phòng Marketing

Location

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with