1. Tư vấn chiến lược:
1.1 Tham gia xây dựng chiến lược cùng Ban lãnh đạo. Thực hiện các chương trình phát triển nhân sự để đồng hành cùng tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi của Công ty
1.2 Thực hiện các chương trình tìm kiếm, phát triển nhân tài trong tổ chức; Thực hiện phát triển đội ngũ lãnh đạo kế cận tương ứng với Chiến lược phát triển của tổ chức.
1.3 Hoạch định chiến lược nguồn nhân lực dựa trên kế hoạch kinh doanh của Công ty.
2. Quản trị nhân sự:
2.1 Tuyển dụng và thu hút nhân tài
- Tuyển dụng vị trí quản lý lãnh đạo, nhân viên theo chiến lược phát triển của tổ chức
2.2 Chính sách tiền lương và quan hệ lao động
- Tổ chức đánh giá và sắp xếp nhân sự phù hợp theo chức năng, nhiệm vụ đáp ứng nhu cầu hoạt động kinh doanh của Công ty theo từng giai đoạn phát triển.
- Xây dựng định biên nhân sự theo từng phòng ban/dự án;
- Xây dựng các quy chế, quy định, mô tả công việc, chức năng nhiệm vụ của từng vị trí /phòng ban trong công ty.
- Xây dựng hệ thống chính sách đãi ngộ, lương thưởng phúc lợi, phụ cấp cho đặc thù của dự án trên khắp các tỉnh toàn quốc;
- Giám sát và Quản lý các hoạt động thủ tục nhân sự theo quy định: tính lương, thưởng, Thuế TNCN, Bảo hiểm xã hội, Quan hệ lao động, Bổ nhiệm, Miễn nhiệm, Điều chuyển, thực hiện chế độ phúc lợi cho Cán bộ nhân viên….
- Triển khai áp dụng chính sách bằng nhiều chương trình truyền thông chính sách tới đội ngũ quản lý và nhân viên, hướng dẫn giải thích với cán bộ nhân viên như đối tác nội bộ để đưa chính sách vào thực tiễn;
2.3 Quản lý mảng Hành chính tổng hợp
- Lập kế hoạch công việc và kế hoạch chi phí hành chính hàng năm cho tổng thể các hạng mục hành chính.
- Quản lý vận hành, quản lý chi phí đạt được mục tiêu công việc nhưng không vượt quá kế hoạch chi phí theo kế hoạch.
- Đào tạo hướng dẫn và giám sát đội ngũ hành chính…
2.4 Thực hiện các công việc khác trong phạm vi công việc theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo.