'1. Chịu trách nhiệm xây dựng chiến lược quản trị kênh qua từng giai đoạn và tối ưu hóa hoạt động của từng Kênh.
2. Chịu trách nhiệm xây dựng kế hoạch dịch chuyển Kênh trong từng năm theo đúng định hướng chiến lược, mô hình phục vụ của từng kênh cho từng phân khúc khách hàng
3. Chịu trách nhiệm đánh giá, đo lường, quản trị hiệu quả Kênh, quản lý hiệu suất bán hàng tại các Kênh
4. Phối hợp với các Trung tâm/ Phòng ban liên quan xây dựng các công cụ, báo cáo để đo lường hiệu quả theo từng Kênh, sự chuyển dịch theo từng Kênh.
5. Chịu trách nhiệm đánh giá hoạt động các điểm giao dịch của hệ thống bán lẻ khi có phát sinh các yêu cầu về thuê/cải tạo di dời địa điểm.
6. Chịu trách nhiệm đánh giá phân luồng tối ưu giao dịch qua các kênh gồm cả tối ưu hóa hoạt động tại kênh chi nhánh.
7. Chịu trách nhiệm xây dựng cơ chế, nguyên tắc chi trả lương, thưởng cho các lực lượng kinh doanh thuộc mảng NHBL tại đơn vị kinh doanh theo nguyên tắc hợp kênh.
8. Chịu trách nhiệm đánh giá năng suất lao động, kết quả hoàn thành mục tiêu công việc của các nhân sự thuộc TT Phát triển kinh doanh để đánh giá KPIs định kỳ
9. Tổ chức phân công công việc, giám sát đánh giá, duy trì và phát triển nguồn lực của phòng