Lập Kế hoạch đánh giá tuân thủ
Lập Kế hoạch hoạt động của phòng
Điều hành hoạt động Phòng (Phân công, giám sát, đánh giá việc thực hiện chiến lược, kế hoạch & điều chỉnh)
Tham gia xây dựng chính sách nhân sự (Tuyển dụng, Đào tạo, Đãi ngộ, Quản lý kết quả thực hiện công việc, Khen thưởng - Kỷ luật...) cho mảng quản lý
Xây dựng định biên và kế hoạch phát triển nguồn nhân lực của Phòng
Thiết kế và phát triển cơ cấu tổ chức (cơ cấu, MTCV) của Phòng
Tham gia xây dựng chương trình phát triển tổ chức Công ty
Thực hiện các chương trình phát triển môi trường làm việc và văn hóa doanh nghiệp tại Phòng
Xác định nhu cầu tuyển dụng và tiêu chí tuyển dụng, thực hiện đánh giá ứng viên, bố trí và hội nhập nhân viên mới cho Phòng
Xác định nhu cầu & thực hiện đào tạo nội bộ Phòng
Quản lý thực hiện công việc Phòng (thiết lập mục tiêu, giao kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi)
Tham gia giải quyết tranh chấp lao động
Đề xuất khen thưởng, kỷ luật cho nhân sự trong Phòng
Đại diện theo ủy quyền giải quyết các tranh chấp, khiếu kiện, vụ việc liên quan đến tố tụng
Tham gia nhận diện và đánh giá rủi ro
Thu thập thông tin rủi ro tổng quát định kỳ
Lập và thực hiện biện pháp giảm thiểu rủi ro
Tham gia theo dõi thực hiện biện pháp, kiểm soát và xử lý rủi ro
Quản lý phương pháp xây dựng hệ thống quy trình, đào tạo phương pháp
Thiết lập & phổ biến/đào tạo hệ thống quy trình nghiệp vụ của công ty
Đánh giá tuân thủ quy trình của công ty
Đánh giá hiệu quả và cải tiến quy trình của công ty
Đánh giá tuân thủ các quy định, chính sách của công ty
Tham gia lựa chọn dự án đầu tư (hội đồng đánh giá theo chuyên môn quản lý)
Đánh giá khả thi dự án về pháp lý
Thiết lập & duy trì quan hệ với các cơ quan pháp luật & quản lý ngành
Các nhiệm vụ khác được phân công