1. Bằng cấp.
- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Marketing, Ngoại thương, Kiểm toán.
- Đọc hiểu được các báo cáo tài chính, báo cáo chuyên ngành ngân hàng bằng tiếng Anh
2: Kiến thức
- Am hiểu nền kinh tế, xã hội, văn hóa Việt Nam; Hiểu biết về hoạt động ngành ngân hàng.
- Am hiểu về các quy định của Pháp luật về nghiệp vụ ngân hàng, chính sách phí, giá liên quan đến công tác huy động, thanh toán, tín dụng và các dịch vụ ngân hàng
- Hiểu biết sâu về các loại sản phẩm, dịch vụ ngân hàng cung cấp cho KHCN Priority tại thị trường Việt nam.
3. Kinh nghiệm
- Kinh nghiêm quản lý: Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm quản lý trong đó có ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng phòng nghiệp vụ liên quan trở lên.
- Kinh nghiệm chuyên môn: Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc tại Ngân hàng, trong đó tối thiểu 03 năm kinh nghiệm liên quan đến mảng triển khai kinh doanh đối với đối tượng KHCN Priority.
4. Kỹ năng
- Khả năng đào tạo/thuyết trình/tổ chức triển khai chương trình/định hướng đám đông
- Khả năng thương lượng và đàm phán
- Khả năng làm việc nhóm, có kỹ năng lãnh đạo (truyền nhiệt huyết cho cấp dưới, kỷ luật), quản lý nhân sự
- Kỹ năng nghiên cứu, đào tạo, khả năng tư duy sâu, rộng mang tính hệ thống
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, quản lý công việc, quản lý nhân sự
5. Hướng dẫn nộp hồ sơ
- Hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel của Ngân hàng.
- Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: HO - Khối KHCN - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên
- Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển về địa chỉ email tuyendung@lpbank.com.vn với tiêu đề thư như sau:
- HO - Khối KHCN - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên
- Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
- LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.