Message

Please sign in to perform this function

Sign in by

Trưởng Phòng Vận Hành/ Food & Beverage Operation Manager

Công ty TNHH Burgundy
Updated: 29/08/2024

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review

Job Description

1. HOẠT ĐỘNG, VẬN HÀNH CHUỖI CỬA HÀNG:

  • Tham gia vào quá trình setup dự án bao gồm: xây dựng các quy trình vận hành/quản lý tại cửa hàng; xây dựng cơ cấu nhân sự; lựa chọn và đào tạo nhân sự vận hành; làm việc với các đối tác, nhà cung cấp liên quan trong quá trình set-up và chuẩn bị pre-opening chuỗi cửa hàng sở hữu, kiểm soát vận hành của chuỗi nhượng quyền.
  • Tổ chức, quản lý việc vận hành chuỗi cửa hàng theo tiêu chuẩn, phương thức phù hợp với mô hình, thương hiệu và định hướng.
  • Giám sát quy trình quản lý chất lượng chuẩn cho toàn chuỗi: đảm bảo duy trì phong cách, chất lượng dịch vụ và thức uống đồng đều tại các cửa hàng trong cùng hệ thống.
  • Kết hợp với quản lý cửa hàng để đưa ra phương thức kinh doanh phù hợp nhất theo điều kiện, tình hình thực tế của từng cửa hàng: lựa chọn món ưu tiên, các chương trình khuyến mãi, tiêu chuẩn về phong cách phục vụ.
  • Tiếp nhận báo cáo hoạt động hàng ngày / hàng tuần từ các cửa hàng và đưa ra các chỉ đạo xử lý với các tình huống phát sinh, sự cố hoặc định hướng hoạt động cho cửa hàng theo từng giai đoạn kinh doanh cụ thể.
  • Kết hợp cùng bộ phận marketing để lên xây dựng và tổ chức triển khai các chương trình quảng bá tại các cửa hàng.

2. PHỐI HỢP VỚI BỘ PHẬN R&D

  • Giám sát quy trình pha chế theo đúng công thức, đảm bảo tiêu chuẩn VSATTP và chất lượng đồng đều.
  • Giám sát các tiêu chuẩn về nguyên liệu đầu vào, tiêu chuẩn món, tiêu chuẩn và định lượng cho phục vụ, tiêu chuẩn về sử dụng nhân sự phục vụ, tiêu chuẩn về chi phí tiêu hao... trên toàn hệ thống.

3. QUẢN LÝ TÀI SẢN CỦA HỆ THỐNG CỬA HÀNG

  • Kiểm soát việc vận hành các tài sản (cơ sở vật chất, máy, trang thiết bị, thực phẩm, vật tư, hàng hóa và các tài sản khác) của toàn bộ cửa hàng trong chuỗi nhằm đảm bảo sử dụng tối ưu công năng các tài sản được giao phục vụ mục đích kinh doanh.

4. QUẢN LÝ DOANH THU / LỢI NHUẬN, QUAN HỆ KHÁCH HÀNG

  • Chịu trách nhiệm doanh thu của chuỗi cửa hàng.
  • Tổng hợp báo cáo doanh thu từ cửa hàng hàng ngày, hàng tuần. Từ đó thực hiện phân tích và đề xuất, lên kế hoạch để thực thi các biện pháp thúc đẩy doanh số.
  • Thường xuyên xem xét và tối ưu hoá lợi nhuận các cửa hàng trong cùng hệ thống.
  • Kiểm soát chi phí kinh doanh trên toàn chuỗi và đưa ra các biện pháp tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ, doanh thu.
  • Quản lý thông tin khách hàng và phát triển / duy trì mối quan hệ với khách hàng thân thiết nhằm gia tăng đối tượng khách hàng quay trở lại sử dụng dịch vụ.

5. ĐIỀU PHỐI, QUẢN LÝ NHÂN SỰ TRÊN TOÀN HỆ THỐNG

  • Toàn quyền điều động nhân sự trong hệ thống chuỗi nhằm đảm bảo hoạt động kinh doanh chung trên toàn hệ thống;
  • Thực hiện hướng dẫn, kèm cặp, đánh giá, đề xuất, xem xét chế độ lương và phúc lợi cho cán bộ nhân viên các cửa hàng trên toàn hệ thống theo phân cấp.
  • Lập cơ cấu định biên nhân sự cho cửa hàng mới và xem xét cơ cấu nhân sự hàng năm của các cửa hàng trong hệ thống.

6. THỰC HIỆN CÁC CÔNG VIỆC KHÁC THEO CÁC YÊU CẦU TỪ BGĐ

-----------------------------------------------------------------------------------------------

1. OPERATION STORE CHAIN:

  • Engage in the project setup process by helping to establish the store's operational and management procedures, creating a human resource structure, hiring and training operational staff, collaborating with suppliers and partners as needed to set up and prepare the owned store chain for pre-opening, and managing the franchise chain's operations.
  • Organize and manage the operation of the chain of stores according to standards and methods suitable for the model, brand and orientation.
  • Keep an eye on the chain's standard quality management procedures to make sure that each store using the same system maintains the same level of style, service, and beverages.
  • Work together with store managers to determine which business strategy is best given the circumstances and unique circumstances of each store: selecting priority foods, advertising campaigns, and service style requirements.
  • Receive daily/weekly activity reports from all stores and give instructions on handling arising situations, incidents or orienting store operations according to each specific business stage.
  • Collaborate with the marketing department to develop and implement promotional programs at stores.

2. COLLAORATE WITH R&D DEPARTMENT

  • Keep an eye on the mixing procedure in accordance with the right recipe to guarantee food safety regulations and constant quality.
  • Throughout the system, keep an eye on the standards for input materials, dishes, service standards and quantities, service personnel usage standards, consumption cost standards, etc.

3. STORE SYSTEM ASSET MANAGEMENT

  • Control the operation of assets (facilities, machinery, equipment, food, supplies, goods and other assets) of all stores in the chain to ensure optimal use of assigned assets for business purposes.

4. REVENUE / PROFIT MANAGEMENT, CUSTOMER RELATIONSHIP MANAGEMENT

  • In charge of the chain of stores' revenue.
  • Combine store revenue reports on a daily and weekly basis. Proceed to analyze, suggest, and plan the implementation of sales-promoting measures.
  • Examine and maximize store profits on a regular basis using the same system.
  • Manage expenses and suggest ways to reduce costs while maintaining revenue and service quality.
  • To enhance the number of customers who utilize the service again, manage customer information and cultivate / maintain relationships with devoted customers.

5. STORE CHAIN COORDINATION AND MANAGEMENT OF HUMAN RESOURCES

  • Full authority to mobilize personnel within the chain system to ensure general business operations throughout the system;
  • Provide guidance, mentoring, evaluation, proposal, and review of salary and welfare regimes for staff of stores throughout the system according to hierarchy.
  • Create a staffing structure for new stores and evaluate the system's stores' yearly staffing structure.

6. OTHER TASKS AS REQUIRED BY THE BOARD OF DIRECTORS

Job Requirement

YÊU CẦU:

  • Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học chuyên ngành liên quan.
  • Có kinh nghiệm từ 5 năm làm việc trong phát triển chuỗi quán cà phê/nhà hàng /khách sạn hoặc ở vị trí tương đương
  • Có kiến thức về thực phẩm, đồ uống và ngành dịch vụ.
  • Kỹ năng quản lý, lập kế hoạch, giám sát và phát triển đội ngũ.
  • Tính cách: Trung thực, quyết đoán, nhiệt tình, hết lòng vì khách hàng, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.
  • Tác phong/Ngoại hình: Nhanh nhẹn, phù hợp với môi trường dịch vụ
  • Tiếng anh: Giao tiếp tốt

Quyền lợi

  • Làm việc trong môi trường F&B năng động, nhiều cơ hội phát triển;
  • Làm việc trực tiếp với BOD;
  • Có chính sách tăng lương, thưởng hàng năm dựa trên năng lực
  • Tham gia BHXH theo quy định hiện hành.
  • Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực

Địa điểm làm việc:

  • Số 86, đường Ngô Đức Kế, P Bến Nghé, Quận 1, HCM

Thời gian làm việc:

  • Từ 8:30 AM – 5:30 PM, từ Thứ 2 – Thứ 6 

More Information

  • Degree: Intermediate
  • Age: Unlimited
  • Job type : Permanent
  • Salary: Competitive

Company Overview

Công ty TNHH Burgundy

Company size: 25-99
In 2023, Seacare Group & its partners formed the Burgundy Investment Holdings Pte Ltd, a Singapore-based enterprise to invest & build a strong...Detail
Job tags / Skills: Head of Office

Trưởng Phòng Vận Hành/ Food & Beverage Operation Manager

Công ty TNHH Burgundy

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts

Employment Information
Similar jobs

About us

Công ty TNHH Burgundy

Employment Information

Trưởng Phòng Vận Hành/ Food & Beverage Operation Manager

Location

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with