1.Kiểm soát đánh giá chất lượng và hiệu quả công việc Truyền thông Quảng cáo
- Kiểm soát kế hoạch: việc thực hiện kế hoạch triển khai (bao gồm cả tiến độ lẫn chi phí MXH và QC khác của thương hiệu/ dự án) và đánh giá kết quả.
- Kiểm soát ngân hàng giá dịch vụ Digital, QC truyền thông.
- Kiểm soát quản lý tài sản trí tuệ Digital, MXH và QC khác.
- Kiểm soát tuân thủ: Triển khai thanh tra chuyên đề cho các tài liệu MXH và QC khác. Rà soát, khắc phục các điểm còn thiếu theo bảng kiểm tuân thủ. Kiểm tra đánh giá độ tuân thủ với hệ thống QĐQC của cơ sở cho các tài liệu MXH và QC khác.
2. Tổ chức và kiểm soát công việc của bộ phận Truyền thông quảng cáo, bao gồm:
- Kiểm soát chất lượng dịch vụ: MXH và QC khác đúng định vị thương hiệu.
- Kiểm tra tình trạng nền tảng QC, truyền thông theo kịp xu hướng thị trường, đảm bảo MXH và QC khác phù hợp thị hiếu phục vụ kinh doanh.
- Kiểm soát các chỉ số MXH/Quảng cáo, điều chỉnh hành động đảm bảo kết quả Kinh doanh của cơ sở.
- Thúc đẩy kế hoạch đúng hạn và mang lại hiệu quả tốt nhất.
4. Triển khai sự kiện
- Phối hợp với Phòng Kinh doanh hoặc các bộ phận liên quan thực hiện tổ chức các sự kiện nằm trong quy hoạch của dự án, chiến dịch.