1. Giới thiệu, tư vấn thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm của công ty.
2. Tiếp nhận, sàng lọc khách hàng tiềm năng để trở thành khách hàng mua sản phẩm công ty.
3. Nhận biết, nắm bắt nhu cầu của khách hàng để từ đó giới thiệu các sản phẩm phù hợp
4. Chủ động tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới trên thị trường.
5. Giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách hàng.
6. Lập kế hoạch công việc hàng tuần.
7. Báo cáo cấp trên kết quả kinh doanh, các nhu cầu, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm
8. Các công việc liên quan khác theo yêu cầu của cấp trên.