- Tiếp nhận cuộc gọi và xử lý các vấn đề cần giải quyết khiếu nại, báo hỏng liên quan tới dịch vụ sim, mạng viễn thông, các thiết bị di động của khách hàng.
- Tương tác với khách hàng qua các kênh như: kênh thoại, chat, email,...
- Gọi ra khảo sát khách hàng, hỗ trợ cho tệp khách hàng tiềm năng
- Không sale - không áp doanh thu - doanh số
* Địa điểm: Tầng 3, Toà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
* Thời gian làm việc: fulltime xoay ca luân phiên (T2 -T7, nghỉ ngày Chủ nhật)
- Ca 1: 20h - 5h
- Ca 2: 22h - 7h
- Ca 3: 23h - 8h