Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

BellSystem24-Việt Nam

[A7] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Dự Án Viettel AP

BellSystem24-Việt Nam
Ngày cập nhật: 02/10/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đào tạo
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

*Nội dung công việc:

- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng (chỉ nhận của gọi, không gọi ra).

- Trả lời giải đáp thắc mắc của khách hàng về sim thẻ, mạng viễn thông Viettel, các chương trình khuyến mại cho khách hàng (không sale, không áp doanh thu, doanh số).

*Thời gian làm việc: Theo ca luân phiên, 1 tuần làm 6 ca nghỉ 1 ngày bất kỳ

Ca 1: 6h30-14h30
Ca 2: 14h30-22h30

* Địa điểm làm việc: Tầng 2, Tòa nhà 3D, Khu đô thi Handi Resco, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Quyền lợi được hưởng:

  • Lương 6,5 => 9triệu/tháng
  • Thử việc nhận 100% lương.
  • Ký hợp đồng chính thức sau 2 tháng, đóng BHXH,BHTN, BHYT theo quy định.
  • Có cơ hội phát triển lên vị trí trưởng ca trưởng nhóm
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.
  • Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ.
  • Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật lao động và quy định của Công ty.

Yêu Cầu Công Việc

- Không yêu cầu kinh nghiệm

- Yêu cầu chất giọng dễ nghe không nói ngọng.

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, sinh viên chờ bằng ( không còn lịch học trên trường )

- Chăm chỉ chịu khó

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: Cạnh tranh

Giới thiệu về công ty

BellSystem24-Việt Nam

https://bell24vietnam.vn/Qui mô công ty: 1.000-4.999
Được thành lập vào năm 2006. Tiền thân là Bellsystem24-HoaSao – Đơn vị số 1 Việt Nam trong lĩnh vực thuê ngoài Tổng đài và quy trình kinh doanh từ năm...Chi tiết

[A7] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Dự Án Viettel AP

BellSystem24-Việt Nam

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with