MÔ TẢ CÔNG VIỆC: Admin/CS Supervisor
Quản lý đội ngũ CS/Admin và đào tạo phương thức giao tiếp hiệu quả và chuẩn mực với các khách hàng và đối tác của cty.
Giám sát quá trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng, NPP, đối tác. Xử lý các phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng.
Phối hợp và hỗ trợ hệ thống tìm hiểu và xử lý các vấn đề mà khách hàng gặp phải. Giải quyết các khiếu nại đúng thời gian và mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
Tiếp nhận kế hoạch đặt hàng, phản hồi cho khách hàng. đảm bảo các nhu cầu phù hợp của khách hàng đáp ứng trọn vẹn kịp thời.
Chịu trách nhiệm về việc chuẩn bị, biên soạn các loại hợp đồng liên quan đến kinh doanh và MKT
Phân bổ công việc và phân công khu vực quản lý cho các nhân viên dưới quyền
Tổng hợp các loại báo cáo về kết quả và kế hoạch kinh doanh, MKT.
Lập các báo cáo vận hành, KPI theo định kỳ tháng - quý - năm của hệ thống và các NPP, đối tác…...
Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý các vấn đề liên quan đến quy trình xuất hàng ra khỏi nhà máy
Phối hợp với nhà máy theo dõi tồn kho sản xuất và cập nhật cho hệ thống (khi cần)
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.