- Ngoại hình sáng, lưu loát tiếng Hàn (bắt buộc) ưu tiên lưu loát thêm tiếng Anh
- Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Hành chính công, Nhân sự hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên làm việc trong lĩnh vực Admin văn phòng hoặc Hành chính nhân sự.
Kỹ năng:
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc khoa học, logic.
- Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt, chuyên nghiệp.
- Kỹ năng sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng như: Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint).
- Có khả năng sử dụng các phần mềm quản lý văn phòng (nếu có).
Quyền lợi:
Mức lương: 12.000.000đ - 15.000.000đ
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật và công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội phát triển.
- Được tiếp cận với những công nghệ mới
- Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
- Chế độ phép năm 12 ngày/năm;
- Nghỉ Lễ, Tết theo đúng luật lao động;
Địa điểm làm việc: Tầng 16 toà nhà Misa - 188 đường 30 Tháng 4, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng