Nhận hàng, kiểm kê, đảm chất lượng sản phẩm trước khi bán & trưng bày đúng quy định.
Thu ngân, tư vấn bán hàng & giới thiệu dịch vụ.
Giải quyết các khiếu nại của khánh hàng (nếu có).
Dọn dẹp, sắp xếp ngăn nắp khu vực bán hàng.
Các công việc khác theo sự phân công và sắp xếp của Quản lý cửa hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Không yêu cầu kinh nghiệm.
Tốt nghiệp THPT trở lên.
Có thể làm xoay ca.
Giao tiếp tốt, ham học hỏi, siêng năng, chịu khó, trung thực.
Thời gian làm việc: 8 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần.
Có thể làm vào Thứ Bảy, Chủ Nhật và Lễ.
Yêu thích và có kinh nghiệm về thời trang là lợi thế.
Quyền lợi:
Lương cạnh tranh.
Hỗ trợ cơm trưa canteen.
Phụ cấp tiền xăng, chuyên cần.
Thưởng lương tháng 13, 14.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của Luật.
Thưởng doanh số (theo tình hình kinh doanh công ty).
Chiết khấu khi mua hàng.
Khám sức khỏe, du lịch hằng năm.
Chương trình tài trợ học phí, đào tạo và phát triển năng lực.
Thông tin khác
Bằng cấp:
Trung học
Độ tuổi:
20 - 30
Hình thức: Nhân viên chính thức
Lương:
Cạnh tranh
Giới thiệu về công ty
Công Ty TNHH Aeon Việt NamNgười liên hệ: HR Dept - Main account
https://www.aeon.com.vn/tuyen-dung/Qui mô công ty: 2,500
AEON Việt Nam chúng tôi là nhà kinh doanh bán lẻ đến từ Nhật Bản với lịch sử hơn 260 năm. Năm 2012, AEON chính thức thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam...Chi tiết
AEON Việt Nam chúng tôi là nhà kinh doanh bán lẻ đến từ Nhật Bản với lịch sử hơn 260 năm. Năm 2012, AEON chính thức thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam hoạt động tại thị trường Việt Nam và khai trương Trung tâm mua sắm đầu tiên – AEON Tân Phú Celadon ở quận Tân Phú vào năm 2014. Kể từ đó, AEON Việt Nam đặt mục tiêu sẽ mở thêm nhiều trung tâm mua sắm trên toàn quốc trong những năm sắp tới.
Triết lý “theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người và đóng góp cho cộng động với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi” chính là nguyên tắc bất biến trong mọi hoạt động của chúng tôi, và triết lý này chưa từng thay đổi từ lúc công ty được sáng lập đến nay.
Chúng tôi luôn đặt lợi ích khách hàng lên vị trí hàng đầu. Công ty TNHH AEON Việt Nam luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng, và vận động toàn nguồn lực của công ty để cùng khách hàng Việt Nam tạo nên một tương lai đầy hứa hẹn, thông qua việc nâng cao giá trị cuộc sống hằng ngày của khách hàng bằng những giải pháp năng động, sáng tạo.
Để có thể mang đến sự hài lòng cho khách hàng, chúng tôi tạo dựng môi trường làm việc ý nghĩa, luôn duy trì đào tạo và tập huấn tất cả nhân viên để chuẩn bị cho sự phát triển trong tương lai và mang đến nhiều cơ hội thách thức cho những ai sẵn lòng và mong muốn cải thiện.
Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành “Nhà bán lẻ hàng đầu ViệtNam” với chính sách công ty mạnh mẽ đối với 03 sứ mệnh: “đóng góp cho xã hội, tạo sự tin cậy cho đối tác và tối đa hóa lợi ích của khách hàng”. Chúng tôi hướng đến việc xây dựng một công ty phát triển hài hòa cùng cộng đồng địa phương.
Tại Việt Nam, chúng tôi đã liên tục triển khai nhiều hoạt động xã hội từ năm 2010, bao gồm các “Dự án trồng rừng” của Quỹ Môi trường AEON để bảo vệ môi trường và các “Dự án xây dựng trường học”, “Chương trình học bổng” của Quỹ AEON 1%.Chúng tôi đang thực hiện một loạt các hoạt động nhằm đóng góp cho môi trường và xã hội. Chúng tôi luôn trân trọng và nỗ lực để tạo ra những giá trị liên kết giữa khách hàng và cộng đồng.
Chúng tôi đang nỗ lực hết mình để tạo dựng tương lai và chúng tôi mong muốn cùng phát triển với các đối tác Việt Nam. Chúng tôi chân thành cảm ơn sự quan tâm và hỗ trợ từ các vị lãnh đạo Nhà Nước, các Bộ, ban ngành, các cơ quan truyền thông, báo chí, các đối tác và Quý khách hàng. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của quý vị trong tương lai.