Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

AFTER-SALES SERVICE SUPERVISOR (Kỹ sư dịch vụ hậu mãi)

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN DELI VIỆT NAM
Ngày cập nhật: 15/08/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Chịu trách nhiệm thu thập và quản lý các vấn đề về chất lượng liên quan đến các sản phẩm phân phối và thương mại điện tử của công ty (văn phòng phẩm, công cụ và các sản phẩm khác), cung cấp phản hồi và đưa ra giải pháp bảo hành; Quản lý việc bảo trì các phụ kiện và sản phẩm cho các công cụ điện; Duy trì liên lạc với nhân viên bán hàng và khách hàng, và xử lý kịp thời các vấn đề sau bán khác nhau.
- After Sales Service
● Quản lý các vấn đề về chất lượng sản phẩm, đánh giá các vấn đề về chất lượng do khách hàng và nhân viên bán hàng nêu ra và liên hệ với bộ phận sản phẩm hoặc nhóm liên quan để cung cấp giải pháp
● Thu thập và tổng hợp phản hồi từ khách hàng và bộ phận bán hàng về các vấn đề về chất lượng của sản phẩm, từ đó đưa ra phương án bảo hành
● Bảo trì và sửa chữa kịp thời các công cụ điện và một số sản phẩm văn phòng phẩm có vấn đề về chất lượng do khách hàng báo cáo
● Quản lý và vận hành kho phụ tùng công cụ điện
- Sale Support
● Đào tạo đội ngũ bán hàng về các chính sách sau bán hàng và các phương pháp sửa chữa đơn giản, và phản hồi kịp thời các nhu cầu của bộ phận bán hàng
● Chăm sóc, thu thập phản hồi từ khách hàng và xử lý khiếu nại, cải thiện sự hài lòng của khách hàng

Yêu Cầu Công Việc

- Dưới 35 tuổi
- Sử dụng tiếng Anh hoặc tiếng Trung thành thạo
- Có kinh nghiệm ở vị trí Trưởng nhóm dịch vụ chăm sóc sau bán, hậu cần, bảo hành…
- Có hiểu biết về công cụ, dụng cụ, đồ điện tử và lĩnh vực chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp, quản lý đội nhóm


 

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Dưới 35
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian làm việc: 8h- 17h30 từ T2 đến T6; 2 thứ 7 cách tuần
  • Cơ hội huấn luyện:

    - Cơ hội học hỏi, tham gia các chương trình đào tạo nội bộ về chuyên môn, được chỉ
    dẫn và làm việc với Ban Quản trị, các nhân sự là những người có kinh nghiệm

  • Phúc lợi:

    - Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH
    - Đánh giá lương 1 lần/năm
    - Thưởng Lễ Tết, thưởng nhân viên xuất sắc, quà cho các dịp đặc biệt, việc hiếu hỉ và quà thăm hỏi khác cho CBNV.
    - Thưởng cuối năm: Dựa vào hiệu suất công việc và tình hình hoạt động kinh doanh của công ty sẽ ban hành Quy chế thưởng

  • Lương: Cạnh tranh

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN DELI VIỆT NAM

https://vn.deliworld.com/welcome.htmlQui mô công ty: 100-499
Văn Phòng Phẩm Deli đã có mặt và được triển khai tại Việt Nam gần 20 năm. Tự hào là một trong những nhãn hàng văn phòng phẩm lớn nhất tại Việt Nam, Deli...Chi tiết

AFTER-SALES SERVICE SUPERVISOR (Kỹ sư dịch vụ hậu mãi)

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN DELI VIỆT NAM

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with