Hỗ trợ Brand Manager xây dựng chiến lược quảng bá thương hiệu cho Brand
Phân bổ hợp lý ngân sách cho các kênh theo định mức đã được phê duyệt.
Phối hợp triển khai kế hoạch MKT đã đề ra ( Theo sát nhân sự cấp dưới trong việc triển khai Plan: xây dựng content, quản lý các trang mạng xã hội, làm việc với KOLs, báo chí, tổ chức event…) Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan đảm bảo các kế hoạch brand/marketing/truyền thông được thực hiện xuyên suốt và hiệu quả)
Theo dõi ngân sách, hiệu quả truyền thông thương hiệu mỗi tháng, đảm bảo đạt mục tiêu đề ra.
Tổng hợp; báo cáo (PR, Activation, Event, POSM, khảo sát ý kiến người tiêu dùng) định kỳ
Quản lý hiệu quả Digital
MARKET ANALYSIC; REPORT
Phân tích diễn biến, sự thay đổi và xu hướng phát triển của thị trường.
Phân tích tình hình kinh doanh và các hoạt động tiếp thị của nhãn hàng.
Thấu hiểu insight, behavior, xu hướng tiêu dùng của target customers
Đánh giá thông tin phản hồi của thị trường; hoạt động truyền thông tiếp thị của đối thủ; Tổng hợp đánh giá về thị trường, thị phần, đối thủ cạnh tranh, khách hàng để đề xuất các ý tưởng về communication phù hợp theo từng chiến dịch
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm công tác: 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có hiểu biết về mảng Mỹ phẩm là một lợi thế
Có kiến thức về Marketing, Content, truyền thông
Anh văn: Nói, viết tốt
Kiến thức liên quan:
Môi trường vĩ mô: khuynh hướng phát triển của ngành, các động thái của các đối thủ và thị trường nói chung.
Môi trường vi mô: thương hiệu, ngành hàng, các kênh phân phối toàn quốc, sự thấu hiểu insight khách hàng, người tiêu dùng /End user
Thông tin khác
Bằng cấp:
Đại học
Độ tuổi:
23 - 30
Hình thức: Nhân viên chính thức
Thời gian thử việc: 2 tháng
Thời gian làm việc: 44h/tuần từ thứ 2 - thứ 6
Phúc lợi:
- Thưởng doanh số háng tháng
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.....
- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động.
- Xét tăng lương định kỳ hằng năm
Phụ cấp khác:
- Phụ cấp cơm trưa
- Thưởng vào các ngày lễ tết trong năm và Thưởng lương tháng thứ 13
- Hỗ trợ các dịp sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, thai sản...
Lương:
Cạnh tranh
Giới thiệu về công ty
Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Quốc tế Thùy DungNgười liên hệ: Tuyển Dụng
https://tdic-jsc.com/Qui mô công ty: 500-999
TDIC Việt Nam là công ty hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối độc quyền mỹ phẩm tại Việt Nam, sở hữu hơn 15 thương hiệu quốc tế trong ngành làm...Chi tiết
TDIC Việt Nam là công ty hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối độc quyền mỹ phẩm tại Việt Nam, sở hữu hơn 15 thương hiệu quốc tế trong ngành làm đẹp, điển hình như Some By Mi, Dear Klairs, Skin1004, Lemonade… và không ngừng gia tăng số lượng thương hiệu mới; với sứ mệnh mang đến vẻ đẹp toàn diện cho phụ nữ Việt Nam suốt hơn 15 năm qua. TDIC được khách hàng tín nhiệm vì chúng tôi hiểu và đem đến cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn về nhãn hiệu phù hợp với nhu cầu và mong muốn làm đẹp riêng.
TDIC vinh dự khi luôn là nhà cung cấp lớn nhất của các hệ thống siêu thị mỹ phẩm như Watson, Guardian và là đối tác chiến lược của các siêu thị mỹ phẩm nội địa, quốc tế khác như Matsumoto Kyosi, Aeon Wellness, Big C, Hasaki, SammiShop
Chúng tôi đang tìm kiếm những bạn trẻ tài năng, nhiệt huyết cùng tinh thần ham học hỏi. Tại TDIC Việt Nam, bạn sẽ có cơ hội làm việc trong một môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, sáng tạo, bứt phá bản thân, lương thưởng hấp dẫn, chúng tôi luôn sẵn sàng tạo cơ hội thăng tiến cho những bạn trẻ có năng lực và cống hiến hết mình cho sự phát triển bền vững của công ty, bởi vì TDIC Việt Nam hiểu bạn chính là tương lai của chúng tôi.