We are seeking a dynamic Assistant Brand Manager to support our brand management team in executing marketing strategies and managing the MayCha Milk Tea brand. Key responsibilities include:
Campaign Management and Execution: Assist in developing and implementing marketing campaigns, ensuring effective execution and alignment with brand goals.
POSM/event In-Store Monitoring and Execution: Oversee the placement and presentation of POSM in stores, ensuring optimal visibility and impact.
Lead and execute loyalty programs that help to increase purchase frequency
Performance Tracking and Recommendations: Monitor and analyze campaign performance, providing insights and recommendations for improvement.
Yêu Cầu Công Việc
Bachelor’s degree in Marketing, Business, or related field.
Experience in brand management or marketing is preferred.
Strong analytical, organizational, and communication skills.
Thông tin khác
Bằng cấp:
Đại học
Độ tuổi:
24 - 35
Hình thức: Nhân viên chính thức
Lương:
Cạnh tranh
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY CỔ PHẦN MAYCHANgười liên hệ: MayCha JSC
Qui mô công ty: 1.000-4.999
MayCha được thành lập năm 2018 với sứ mệnh mang tinh túy trà Việt đến gần hơn với mọi người: sản phẩm chất lượng và sáng tạo, dịch vụ thân thiện và tiện...Chi tiết
MayCha được thành lập năm 2018 với sứ mệnh mang tinh túy trà Việt đến gần hơn với mọi người: sản phẩm chất lượng và sáng tạo, dịch vụ thân thiện và tiện lợi, giá cả phải chăng.
Với niềm đam mê mãnh liệt về trà, Founders của MayCha đã cùng nhau đi khắp vùng miền Việt Nam và thế giới để tìm ra những nguyên liệu tốt nhất, phát triển những công thức ngon nhất cho khách hàng Việt.
Đến 2024, MayCha tiếp tục phát triển hơn 80 cửa hàng tại miền Nam và miền Trung với 1,5 triệu ly được bán ra mỗi ngày và là thương hiệu hàng đầu trên tất cả các nền tảng online.
MayCha luôn liên tục sáng tạo các sản phẩm chất lượng, mở rộng mạng lưới trên toàn quốc với mục tiêu trở thành thương hiệu số một về trà trên thị trường chuỗi tại Việt Nam.