Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Assistant Brand Manager

CÔNG TY CỔ PHẦN MAYCHA
Ngày cập nhật: 13/08/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

We are seeking a dynamic Assistant Brand Manager to support our brand management team in executing marketing strategies and managing the MayCha Milk Tea brand. Key responsibilities include:

  • Campaign Management and Execution: Assist in developing and implementing marketing campaigns, ensuring effective execution and alignment with brand goals.
  • POSM/event In-Store Monitoring and Execution: Oversee the placement and presentation of POSM in stores, ensuring optimal visibility and impact.
  • Lead and execute loyalty programs that help to increase purchase frequency
  • Performance Tracking and Recommendations: Monitor and analyze campaign performance, providing insights and recommendations for improvement.

Yêu Cầu Công Việc

  • Bachelor’s degree in Marketing, Business, or related field.
  • Experience in brand management or marketing is preferred.
  • Strong analytical, organizational, and communication skills.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 24 - 35
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: Cạnh tranh

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN MAYCHA

Qui mô công ty: 1.000-4.999
MayCha được thành lập năm 2018 với sứ mệnh mang tinh túy trà Việt đến gần hơn với mọi người: sản phẩm chất lượng và sáng tạo, dịch vụ thân thiện và tiện...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Assistant Brand Manager

CÔNG TY CỔ PHẦN MAYCHA

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN MAYCHA

Thông Tin Tuyển Dụng

Assistant Brand Manager

Địa điểm

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with