Primary Objective: Report and assist to Executive Director - Chief Merchandising Officer
Roles and responsibilities:
1. Supporting & Assisting (40%) - Japanese but not require Japanese speaker (English fluence is require)
Complete a broad variety of administrative tasks for CMO including: managing an extremely active calendar of appointments; completing expense reports; composing and preparing correspondence that is sometimes confidential; arranging complex and detailed travel plans, itineraries, and agendas; and compiling documents for travel-related meetings.
Interpreting for the CMO in meetings and conferences
Translating documents, and emails related to daily work as required
Plans, coordinates and ensures the CMO's schedule is followed and respected.
Researches, prioritizes, and follows up on incoming issues and concerns addressed to the
President, including those of a sensitive or confidential nature. Determines appropriate course of action, referral, or response.
Assist in preparing content and participating in the CMO's meetings as an assistant when assigned
Assist the CMO in transferring information and gathering feedback other departments
2. Lead the organization, promote challenges and drive growth (30%)
Provides a bridge for smooth communication between CMO and internal departments; demonstrating leadership to maintain credibility, trust and support with senior management staff.
Provides leadership to build relationships crucial to the success of the organization, and manages a variety of special projects for CMO, some of which may have organizational impact.
Prioritizes conflicting needs; handles matters expeditiously, proactively, and follows-through on projects to successful completion, often with deadline pressures.
Promote solutions to various problems centered on MD with independence and a sense of ownership.
We will respect and support the other person, but we will not only support but also lead as needed.
3. Solve essential problems (20%)
Organize problems, find bottlenecks, and work with all relevant departments to resolve them
High communication skills, respect for others, and strong will are required.
4. Other duties assigned by CMO (10%)
Yêu Cầu Công Việc
Qualification and Job Requirements:
University degree (Business Administration/ Economic, etc.)
Having assistant to Director expierence (1-2 years) is a plus.
Good in English
Good problem solving skills.
Good command of spoken and written English
Computer literate: Word, Excel, PowerPoint, Outlook and Internet .
Strong communication skill (both verbal & written).
Detail oriented and be able to handle multi-tasks.
Excellent organizing and time-management skills
Analys skills on figures ,numbers.
Thông tin khác
Bằng cấp:
Đại học
Độ tuổi:
25 - 35
Hình thức: Nhân viên chính thức
Lương:
Cạnh tranh
Giới thiệu về công ty
Công Ty TNHH Aeon Việt NamNgười liên hệ: Mr. Tấn Thiện
https://www.aeon.com.vn/tuyen-dung/Qui mô công ty: 2,500
AEON Việt Nam chúng tôi là nhà kinh doanh bán lẻ đến từ Nhật Bản với lịch sử hơn 260 năm. Năm 2012, AEON chính thức thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam...Chi tiết
AEON Việt Nam chúng tôi là nhà kinh doanh bán lẻ đến từ Nhật Bản với lịch sử hơn 260 năm. Năm 2012, AEON chính thức thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam hoạt động tại thị trường Việt Nam và khai trương Trung tâm mua sắm đầu tiên – AEON Tân Phú Celadon ở quận Tân Phú vào năm 2014. Kể từ đó, AEON Việt Nam đặt mục tiêu sẽ mở thêm nhiều trung tâm mua sắm trên toàn quốc trong những năm sắp tới.
Triết lý “theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người và đóng góp cho cộng động với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi” chính là nguyên tắc bất biến trong mọi hoạt động của chúng tôi, và triết lý này chưa từng thay đổi từ lúc công ty được sáng lập đến nay.
Chúng tôi luôn đặt lợi ích khách hàng lên vị trí hàng đầu. Công ty TNHH AEON Việt Nam luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng, và vận động toàn nguồn lực của công ty để cùng khách hàng Việt Nam tạo nên một tương lai đầy hứa hẹn, thông qua việc nâng cao giá trị cuộc sống hằng ngày của khách hàng bằng những giải pháp năng động, sáng tạo.
Để có thể mang đến sự hài lòng cho khách hàng, chúng tôi tạo dựng môi trường làm việc ý nghĩa, luôn duy trì đào tạo và tập huấn tất cả nhân viên để chuẩn bị cho sự phát triển trong tương lai và mang đến nhiều cơ hội thách thức cho những ai sẵn lòng và mong muốn cải thiện.
Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành “Nhà bán lẻ hàng đầu ViệtNam” với chính sách công ty mạnh mẽ đối với 03 sứ mệnh: “đóng góp cho xã hội, tạo sự tin cậy cho đối tác và tối đa hóa lợi ích của khách hàng”. Chúng tôi hướng đến việc xây dựng một công ty phát triển hài hòa cùng cộng đồng địa phương.
Tại Việt Nam, chúng tôi đã liên tục triển khai nhiều hoạt động xã hội từ năm 2010, bao gồm các “Dự án trồng rừng” của Quỹ Môi trường AEON để bảo vệ môi trường và các “Dự án xây dựng trường học”, “Chương trình học bổng” của Quỹ AEON 1%.Chúng tôi đang thực hiện một loạt các hoạt động nhằm đóng góp cho môi trường và xã hội. Chúng tôi luôn trân trọng và nỗ lực để tạo ra những giá trị liên kết giữa khách hàng và cộng đồng.
Chúng tôi đang nỗ lực hết mình để tạo dựng tương lai và chúng tôi mong muốn cùng phát triển với các đối tác Việt Nam. Chúng tôi chân thành cảm ơn sự quan tâm và hỗ trợ từ các vị lãnh đạo Nhà Nước, các Bộ, ban ngành, các cơ quan truyền thông, báo chí, các đối tác và Quý khách hàng. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của quý vị trong tương lai.