1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận cuộc gọi, trả lời thắc mắc cho khách hàng về dịch vụ của Ngân hàng Techcombank
- Hỗ trợ thông tin về dịch vụ Ebanking
- Chỉ tiếp nhận cuộc gọi đến, KHÔNG SALE + KHÔNG ÁP DOANH SỐ
2. QUYỀN LỢI
- Thu nhập 6.000.000 - 8.000.000đ/tháng
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Có phụ cấp gửi xe, hỗ trợ trang thiết bị (Máy tính, tài liệu, phụ kiện,...)
- Có thưởng theo chế độ hàng tháng
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng
3. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
* Thời gian: Xoay luân phiên các ca chính
- Ca 1: 8h -17h
- Ca 2: 9h - 18h
- Ca 3: 14h - 22h
Được nghỉ bất kì 1 ngày trong tuần
- Nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
* Địa điểm: Tầng 6, sảnh C5, 119 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội (Tòa nhà Vincom Trần Duy Hưng - chi nhánh Đông Đô)