1. Thăm khám, tư vấn, thực hiện dịch vụ:
- Thăm khám, tư vấn về da liễu cho khách hàng
- Thực hiện điều trị chuyên sâu về da liễu cho khách hàng, sử dụng máy móc công nghệ cao.
- Theo dõi quá trình điều trị và phản hồi của Khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận khác tư vấn điều hướng khách hàng
2. Tham vấn chuyên môn:
- Tham gia các buổi đào tạo chuyên môn. Cập nhật kiến thức và công nghệ mới.
- Tham gia đóng góp cải tiến quy trình, dịch vụ.
- Đề xuất các phương pháp, sản phẩm mới (nếu có)
3. Báo cáo định kỳ cho Giám đốc chuyên môn, Ban lãnh đạo.
4. Hỗ trợ chuyên môn các phòng/bộ phận khác trong các buổi đào tạo, chiến dịch marketing