Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu sử dụng giải pháp Sapo Enterprise và tương tác với khách hàng thông qua các hình thức Telesales, chat,... tư vấn cho khách hàng sử dụng những sản phẩm dịch vụ Sapo Enterprise đang cung cấp.
Gặp gỡ và xây dựng mối quan hệ với khách hàng để thảo luận và xác định nhu cầu.
Phối hợp với các bộ phận liên quan như đội xây dựng plan, team tech để xây dựng chiến lược và giải pháp cho khách hàng
Chăm sóc, giữ mối quan hệ với khách hàng để có thể upsell, tăng doanh thu đối với khách hàng đã sử dụng sản phẩm dịch vụ của công ty
Chịu trách nhiệm về doanh số kinh doanh cá nhân
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
Có từ 1 năm kinh nghiệm kinh doanh, tư vấn khách hàng B2B
Giao tiếp tốt, đàm phán, thuyết phục
Nhiệt tình và chủ động trong công việc
Có hiểu biết về lĩnh vực CNTT, TMĐT là lợi thế
Ngoại hình ưa nhìn.
Thông tin khác
Bằng cấp:
Đại học
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Hình thức: Nhân viên chính thức
Lương:
15 Tr - 20 Tr
VND
Giới thiệu về công ty
Công ty Cổ phần Công nghệ SapoNgười liên hệ: Tuyển dụng Sapo
https://sapo.vn/Qui mô công ty: 500-999
Sapo là nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh hàng đầu Việt Nam, được tin dùng bởi +230,000 nhà bán hàng. Sapo cung cấp giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp...Chi tiết
Sapo là nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh hàng đầu Việt Nam, được tin dùng bởi +230,000 nhà bán hàng. Sapo cung cấp giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp bán lẻ vận hành hiệu quả trên mọi kênh bán hàng với phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS, giải pháp thiết kế website bán hàng Sapo Web, phần mềm quản lý nhà hàng - quán cafe Sapo FnB.
Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 3/2024, Sapo đã đồng hành cùng hơn 230,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.