Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Chăm Sóc Khách Hàng Cho Vietnam Airlines

Công Ty Cổ Phần Sabre Việt Nam - Trực Thuộc Tổng Công Ty Hàng Không Việt Nam

Ngày cập nhật: 10/08/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng sử dụng dịch vụ của Vietnam Airlines qua tổng đài/email/mạng xã hội.
  • Xử lý các yêu cầu của khách hàng theo quy trình nghiệp vụ chuyên môn: Thực hiện nghiệp vụ đặt chỗ, thay đổi chỗ, tính giá, báo giá, xuất, đổi, hoàn vé; nâng/hạ hạng ghế; gia hạn hiệu lực vé, đổi ngày bay; xử lý thông báo thay đổi giờ bay, cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ, chính sách của Vietnam Airlines…
  • Cập nhật thường xuyên các chính sách, quy định, thông tin về sản phẩm, dịch vụ của Vietnam Airlines.
  • Báo cáo kết quả công việc sau phiên làm việc.

Yêu Cầu Công Việc

  • Độ tuổi: Từ 18 đến 30 tuổi.
  • Trình độ: Tốt nghiệp PTTH trở lên.
  • Tiếng Anh tối thiểu TOEIC 450, hoặc các Chứng Chỉ khác tương đương
  • Sức khỏe: Tốt, không có khuyết tật, không nói ngọng, nói lắp.
  • Có trách nhiệm trong công việc, chăm chỉ, chịu khó học hỏi, biết lắng nghe đối tác, khách hàng.
  • Ưu tiên những ứng viên đã tham gia các khóa đào tạo sử dụng hệ thống bán vé và đặt chỗ hàng không hoặc có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, đã có kinh nghiệm làm việc trong ngành Hàng không tại các điểm tiếp xúc với khách hàng trong chuỗi sản phẩm của các hãng Hàng không.

QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN

  • Mức lương, thu nhập và các chế độ:
  • Tổng mức thu nhập đối với nhân viên mới vào nghề hàng tháng từ 7.800.000 – 11.000.000 đồng tùy thuộc vào hiệu quả công việc.
  • Chế độ lương, bảo hiểm, phụ cấp: Tăng lương theo hiệu quả công việc, cam kết đóng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…), hưởng chế độ ăn ca, tiền lương bổ sung, tiền thưởng theo hiệu quả công việc và kết quả sản xuất kinh doanh.
  • Chế độ phúc lợi: trang phục, các hoạt động ngoại khóa… theo quy định của Công ty; được mua vé máy bay giá rẻ dành riêng cho CBNV của Vietnam Airlines theo chương Low Budget của Tổng Công ty HKVN.
  • Được đào tạo chuyên ngành CSKH Hàng không sau khi trúng tuyển và được đào tạo cập nhật để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.

Môi trường làm việc:

  • Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp và tham gia các hoạt động, tổ chức xã hội của VNA Group như Đoàn thanh niên, Công Đoàn và được tạo điều kiện để phát triển Đảng.
  • Thời gian làm việc: Làm việc theo ca 24/7 (ca 8 tiếng/ngày, NLĐ được nghỉ tối thiểu 01 ngày/tuần, theo đúng quy định của Luật lao động).

Hồ sơ dự tuyển:

  • Đơn xin ứng tuyển.
  • Sơ yếu lý lịch có dán ảnh 4 x 6 (ảnh chụp trong vòng 6 tháng).
  • Bản sao công chứng giấy khai sinh, các văn bằng, chứng chỉ.
  • CMND/CCCD photo công chứng

Địa chỉ làm việc: Công ty Cổ phần Sabre Việt Nam, Số 200 Nguyễn Sơn, Quận Long Biên, Hà Nội.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung học
  • Độ tuổi: 18 - 30
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Thông Tin Tuyển Dụng

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Sabre Việt Nam - Trực Thuộc Tổng Công Ty Hàng Không Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Sabre Việt Nam - Trực Thuộc Tổng Công Ty Hàng Không Việt Nam

Số 200 Nguyễn Sơn, Quận Long Biên, Hà Nội.

HCNS

Công ty Cổ Phần Sabre Việt Nam là đơn vị thành viên của Vietnam Airlines, hoạt động trong các lĩnh vực chính sau: - Tiếp thị, phân phối các sản phẩm và dịch vụ của hệ thống phân phối toàn cầu Sabre cho các khách hàng (Là các Công ty du lịch, đại lý lữ hành) phục vụ công tác đặt chỗ, xuất vé cho các Hãng hàng không và các dịch vụ phi hàng không liên quan khác. - Cung cấp dịch vụ Chăm sóc... Xem thêm

Chăm Sóc Khách Hàng Cho Vietnam Airlines

Công Ty Cổ Phần Sabre Việt Nam - Trực Thuộc Tổng Công Ty Hàng Không Việt Nam

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Sabre Việt Nam - Trực Thuộc Tổng Công Ty Hàng Không Việt Nam

Thông Tin Tuyển Dụng

Chăm Sóc Khách Hàng Cho Vietnam Airlines

Địa điểm

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with