Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH ORIENTAL FREIGHT SERVICES (VIETNAM)
Ngày cập nhật: 05/09/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Thực hiện tiếp nhận thông tin đơn hàng từ Nhân viên kinh doanh, khách hàng và trưởng bộ phận (kế hoạch hàng hóa, booking, lệnh giao hàng ).

- Phân tích và xử lý đơn hàng theo từng bước trong quy trình công ty:

+ Hàng quá cảnh

+ Hàng nhập từ nước ngoài về Việt Nam

+ Hàng xuất từ VN đi nước ngoài

+ Hàng nội địa

- Phối hợp các phòng ban khác để thực hiện lô hàng. + Lên kế hoạch sắp xếp xe cho lô hàng của mình.

+ Nhận chứng từ phối hợp với bộ phận thủ tục hải quan và OP để hoàn thành lô hàng.

- Theo dõi tiến độ thực hiện lô hàng cho đến khi kết thúc.

- Báo cáo tiến độ và tình hinh lô hàng cho khách và nhân viên kinh doanh.

- Phối hợp các phòng ban khác xử lý khi có sự cố (CS là người chịu trách nhiệm chính xử lí vấn đề).

- Báo cáo cho nhân viên kinh doanh và leader ngay khi có phát sinh ngoài quy trình (bao gồm nguồn gốc vấn đề, hướng xử lí và chi phí phát sinh).

- Kết thúc lô hàng, gửi công nợ cho khách và theo dõi tiến độ thanh toán của khách theo từng yêu cầu của KH.

- Các công việc khác trong phạm vi chức năng của Phòng Kinh Doanh do Trưởng bộ phận và Giám Đốc phân công và hỗ trợ bộ phận chứng từ xử lí công việc (nếu có).

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng thuộc chuyên ngành kinh tế, marketing, thương mại, ngoại thương, hàng hải, xuất nhập khẩu ..

- Kinh nghiệm làm việc từ 1 năm trở lên

- Chịu khó, ham học hỏi

- Có khả năng giao tiếp tốt ,nhanh nhẹn, nói năng lưu loát, khả năng trình bày thuyết phục, tạo ấn tượng tốt cho người nghe

- Yêu thích công viêc chăm sóc khách hàng, nhiệt tình, chủ động, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ

- Biết xử lý tình huống linh hoạt, mềm mỏng trong quá trình giao tiếp với khách, các phòng ban nội bộ và nhân viên kinh doanh .

- Am hiểu các dịch vụ ngoại thương & tiếp vận (Incoterm 2000, UCP500..)

- Ngoại ngữ: Tiếng Anh đọc hiểu, viết văn bản, email. Uu tiên biết Tiếng Hoa .

- Tin học: Thành thạo Microsoft office

- Có khả năng cộng tác, chia sẻ cùng tổ, đội ,nhóm, trung thực trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao .

- Có thể theo dõi công việc ngoài giờ hành chính

- Có khả năng làm việc với áp lực cao.

Quyền lợi :

- Lương thảo thuận.

- Được hưởng các chế độ BHXH,BHYT,BHTN, du lịch hàng năm, phép năm, thưởng, trợ cấp .. thực hiện theo đúng luật lao động

- Được tạo điều kiện để phát triển ngôn ngữ, nâng cao nghiệp vụ xuất nhập khẩu.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: Cạnh tranh

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH ORIENTAL FREIGHT SERVICES (VIETNAM)

99 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Tìm thêm việc làm "Chăm Sóc Khách Hàng"

Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH ORIENTAL FREIGHT SERVICES (VIETNAM)

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH ORIENTAL FREIGHT SERVICES (VIETNAM)

Thông Tin Tuyển Dụng

Chăm Sóc Khách Hàng

Địa điểm

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with