Thực hiện các phân tích, đánh giá hoạt động thu hồi nợ thông qua các báo cáo, số liệu.
Báo cáo, phân tích, đánh giá kết quả hoạt động của các cá nhân, nhóm, đối tác trong công tác thu nợ; nhằm giúp cấp quản lý có biện pháp cải thiện kịp thời, nâng cao kết quả thu nợ.
Báo cáo, phân tích, đánh giá hiệu quả sử dụng của chi phí và các chính sách thưởng. Đề xuất các thay đổi, cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả của công tác thu hồi nợ.
Thông qua việc theo dõi và phân tích số liệu, chủ động cảnh báo cấp quản lý khi phát hiện các diễn tiến bất thường để có biện pháp chấn chỉnh phù hợp và kịp thời.
Cung cấp số liệu về hoạt động của bộ phận thu hồi nợ cho các phòng ban liên quan khi có yêu cầu.
Lập các báo cáo, phân tích theo định kỳ hoặc khi có yêu cầu. Đảm bảo tính kịp thời, chính xác và tuân thủ của các báo cáo.
Thường xuyên kiểm tra, cập nhật, bổ sung dữ liệu để phục vụ công tác báo cáo, phân tích hoạt động của Bộ phận thu hồi nợ, đảm bảo tính chính xác của dữ liệu.
Thực hiện công tác tính thưởng, phí dịch vụ theo kết quả thu nợ hàng tháng cho đối tác.
Theo dõi, báo cáo, phân tích hiệu quả của các chi phí đến kết quả và hiệu quả hoạt động thu nợ.
Phối hợp với các cán bộ quản lý đối tác thu ngoài, để đề xuất các kế hoạch, chiến lược phù hợp với năng lực của từng đối tác để cải thiện chất lượng thu hồi nợ.
Tổng hợp, điều chỉnh, xây dựng các quy trình/văn bản vận hành theo yêu cầu của đơn vị từng thời kì.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên có thẩm quyền.
Mô tả công việc
Tổng hợp, điều chỉnh và xây dựng các chiến lược/quy trình/văn bản vận hành theo tình hình kinh doanh từng thời kỳ và thực hiện đánh giá mức độ hiệu quả của chiến lược/quy trình/văn bản vận hành đã được phê duyệt triển khai trong kỳ.
Xây dựng các kế hoạch ngân sách liên quan đến hoạt động thu hồi nợ và thực hiện đánh giá hiệu quả các kế hoạch ngân sách đã được phê duyệt trong kỳ.
Lập các báo cáo đánh giá/cảnh báo/đề xuất nhằm đánh giá toàn diện chất lượng thu hồi nợ và thúc đẩy chất lượng công tác thu hồi nợ
Phối hợp cùng đội ngũ nhân sự quản lý đối tác thu nợ ngoài, nhằm đưa ra các chiến lược phù hợp với từng đối tác để nâng cao chất lượng thu hồi nợ.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý;
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học ưu tiên lĩnh vực CNTT hay kỹ thuật
Ưu tiên tốt nghiệp từ Đại học Bách Khoa hoặc Khoa học tự nhiên
Trên 5+ năm kinh nghiệm ở mảng hỗ trợ ứng dụng hoặc vận hành ứng dụng hoặc phát triển ứng dụng hoặc quản trị ứng dụng, ưu tiên mảng ứng dụng tài chính ngân hàng
Có kinh nghiệm với hệ thống vTiger, F1, LOS, LMS ngành tài chính/ngân hàng
Kỹ năng phân tích lỗi tốt trong môi trường CNTT phức tạp
Kỹ năng tốt trong phân tích và giải quyết vấn đề
Hiểu rõ kiến trúc ứng dụng hướng đối tượng
Kỹ năng API, Oracle SQL, PLSQL, MySQL tốt
Kỹ năng tốt trong quản lý, trình bày và thương lượng
Kỹ năng công cụ Jira, posman/soap, mô hình agile, công cụ testing/automation test
Thông tin khác
Hình thức: Nhân viên chính thức
Lương:
Cạnh tranh
Giới thiệu về công ty
Ngân Hàng TMCP Tiên Phong (TPBank)Người liên hệ: Ms Huệ
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (gọi tắt là “TPBank”) được thành lập từ ngày 05/05/2008 với khát vọng trở thành một tổ chức tài chính minh bạch,...Chi tiết
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (gọi tắt là “TPBank”) được thành lập từ ngày 05/05/2008 với khát vọng trở thành một tổ chức tài chính minh bạch, hiệu quả, bền vững, mang lại lợi ích tốt nhất cho cổ đông và khách hàng. TPBank được kế thừa những thế mạnh về công nghệ hiện đại, kinh nghiệm thị trường cùng tiềm lực tài chính của các cổ đông chiến lược bao gồm:Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, Tập đoàn Công nghệ FPT, Công ty Tài chính quốc tế (IFC), Tổng công ty Tái bảo hiểm Việt Nam (Vinare) và Tập đoàn Tài chính SBI Ven Holding Pte. Ltd.,Singapore.
TPBank luôn nỗ lực mang lại các giải pháp, sản phẩm tài chính ngân hàng hiệu quả nhất, hướng tới phân khúc khách hàng trẻ và năng động. Dựa trên nền tảng công nghệ tiên tiến và trình độ quản lý chuyên sâu, với mục tiêu đi đầu về Ngân hàng số, TPBank đã tập trung đầu tư để có hạ tầng hiện đại, giải pháp công nghệ tiên tiến với những sản phẩm đột phá như LiveBank – mô hình ngân hàng tự động 24/7, Savy - ứng dụng tiết kiệm vạn năng, QuickPay – thanh toán bằng mã QR code, ứng dụng ngân hàng điện tử Ebank… TPBank đã ứng dụng thành công trợ lý ảo T’aio với trí thông minh nhân tạo AI và công nghệ máy học Machine Learning, hệ thống nhận diện khách hàng bằng giọng nói và vân tay… Tất cả những sản phẩm vượt trội đó đã giúp TPBank trở thành nhà băng đầu tiên có hệ sinh thái ngân hàng số đa dạng và vượt trội tại Việt Nam.
TPBank cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ các nhà đầu tư nước ngoài như Tổ chức Tài chính quốc tế IFC và Quỹ đầu tư Phần Lan PYN Elite Fund. Năm 2018, TPBank đã niêm yết thành công 555 triệu cổ phiếu trên sàn chứng khoán TP. Hồ Chí Minh, đánh dấu bước ngoặt lớn trong quá trình hoạt động ổn định và bền vững của nhà băng.
Nhiều tổ chức uy tín trong nước và quốc tế cũng liên tục đánh giá cao TPBank với nhiều giải thưởng danh giá: Ngân hàng số sáng tạo nhất Việt Nam, Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam… Năm 2018, Hãng xếp hạng tín nhiệm Moody’s liên tục nâng mức xếp hạng tín nhiệm của TPBank lên mức B1 với triển vọng ổn định. TPBank cũng được Tạp chí The Asian Banker bình chọn nằm trong Top 10 Ngân hàng mạnh nhất Việt Nam, Top 500 Ngân hàng mạnh nhất Châu Á. Đặc biệt, tháng 11/2018, TPBank đã vinh dự nhận được Huân chương lao động Hạng Ba do Đảng và Nhà Nước trao tặng.
Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank mong muốn lấy nền tảng của “sự thấu hiểu” khách hàng để xây dựng phong cách chất lượng dịch vụ ngân hàng hàng đầu. Hiểu để sẻ chia, hiểu để cùng đồng hành với khách hàng, để sáng tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất đem lại những giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng. Đó cũng chính là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững mà TPBank hướng đến.
Hiện tại TPBank đang mở rất nhiều cơ hội nghề nghiệp cho tất cả các ứng viên. Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng truy cập trang web tuyển dụng của Ngân hàng tại https://tuyendung.tpb.vn/tuyen-dung/ hoặc https://jobs.tpb.vn/