1. Xử lý bồi thường các tổn thất thuộc nghiệp vụ thương mại, kỹ thuật, hàng hải, bao gồm:
- Tiếp nhận thông báo tổn thất, kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ, đưa ra phương án giải quyết trong phân quyền; hoặc đệ trình Lãnh đạo phê duyệt triển khai
- Giám định hiện trường.
- Hướng dẫn Khách hàng thủ tục giải quyết, cung cấp hồ sơ để phục vụ đánh giá thiệt hại
2. Hỗ trợ xử lý bồi thường các nghiệp vụ khác tại Chi nhánh Hà Nội
3. Làm các báo cáo liên quan đến công việc được yêu cầu.
4. Khảo sát và đánh giá rủi ro cho các khách hàng của Chi nhán Hà Nội và các khách hàng qua Môi giới của Tổng Công ty
5. Giữ hotline của Chi nhánh Ha Noi 24/7
6. Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp