- Tính lương, thưởng hàng tháng/phát sinh và các chế độ lương thưởng vào các ngày Lễ, Tết;
- Giải quyết các thủ tục Thuế, BHXH cho người lao động (BHXH, BHYT, BHTN, các chế độ thai sản, ốm đau, tai nạn…) và các chế độ khác của công ty;
- Tham gia xây dựng các quy định, quy trình, chính sách tiền lương & chế độ phúc lợi của Công ty;
- Theo dõi hệ thống quản trị hiệu suất, KPIs của Công ty
- Quản lý dữ liệu nhân sự, hồ sơ nhân sự;
- Ký HĐLĐ cho người lao động: HĐLĐ chính thức, HĐLĐ thời vụ, HĐLĐ định kỳ...
- Cập nhật và phổ biến các quy định, chính sách pháp luật về tiền lương, BHXH, thuế TNCN
- Trực tiếp soạn thảo các văn bản liên quan đến công tác nhân sự như thông báo, công văn, đề xuất, tờ trình, biên bản, quyết định, hợp đồng...;
- Tư vấn cho CBNV Công ty trong việc giải quyết các thắc mắc liên quan tới công việc mình phụ trách (VD: cách tính lương, thưởng, chế độ bảo hiểm…);
- Giải quyết thôi việc cho người lao động;
- Làm các báo cáo: Báo cáo tháng, quý, năm, báo cáo khác khi được yêu cầu;
- Các công việc khác được giao;