1. Tham gia xây dựng định vị giá trị và quản lý trải nghiệm dành cho Khách hàng ưu tiên bao gồm:
Bộ nhận diện thương hiệu Dịch vụ ngân hàng ưu tiên của SeABank.
Quy trình quản lý trải nghiệm khách hàng ưu tiên.
Quy định Dịch vụ ngân hàng ưu tiên: tiêu chí gia nhập, phân hạng, quy trình quản lý hội viên khách hàng ưu tiên, tiêu chuẩn cơ sở hạ tầng,…
Xây dựng hệ thống chính sách về sản phẩm, dịch vụ, tiêu chuẩn phục vụ và các chương trình chăm sóc khách hàng cơ bản, theo chủ đề và đặc quyền.
Xây dựng hệ thống chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn về nghiệp vụ của bộ phận Khách hàng ưu tiên.
Thiết lập và phối hợp thực hiện cơ chế đo lường, giám sát, đánh giá việc thực hiện các chuẩn dịch vụ và trải nghiệm khách hàng ưu tiên; các biện pháp cải tiến.
2. Phối hợp triển khai, giám sát, đánh giá hiệu quả chất lượng dịch vụ và quản lý trải nghiệm dành cho Khách hàng ưu tiên:
Hướng dẫn, hỗ trợ các đơn vị trong việc triển khai và áp dụng chuẩn chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng ưu tiên.
Thu thập và phân tích các phản hồi từ khách hàng ưu tiên từ đó đưa ra ra các khuyến cáo và đề xuất trong việc cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ.
Phối hợp với các đơn vị liên quan trong việc xây dựng các khu vực phục vụ khách hàng ưu tiên trên toàn hệ thống và thực hiện giám sát hoạt động của các khu vực: phê duyệt các hạng mục liên quan đến khu vực khách hàng ưu tiên bao gồm chi phí đầu tư, thiết kế, duy trì vận hành.
Phối hợp với Marketing và các bộ phận liên quan xây dựng và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng, các sự kiện đặc biệt dành cho đối tượng khách hàng ưu tiên.
3. Chịu trách nhiệm tác nghiệp vận hành quy trình quản lý hội viên khách hàng ưu tiên 4. Hỗ trợ Lãnh đạo trong việc hướng dẫn và đào tạo các chuyên viên trong bộ phận về chuyên môn nghiệp vụ và triển khai công việc 5. Lập các báo cáo định kỳ và đột xuất liên quan đến các hoạt động của Bộ phận chức năng 6. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo/phân công của Ban lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Tài chính ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế hoặc tương đương…. Ưu tiên ứng viên có chuyên ngành phù hợp, đào tạo ở nước ngoài, có trình độ trên đại học.
Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm tại các vị trí liên quan.
Am hiểu về văn hóa doanh nghiệp; các sản phẩm, dịch vụ, phân tích và đánh giá kế hoạch kinh doanh; quy định của Pháp luật.
Hiểu khách hàng và nhu cầu của khách hàng về dịch vụ, nắm rõ các điểm tiếp xúc với khách hàng và hệ thống quản lý trải nghiệm khách hàng.
Nắm vững các lý thuyết và thực hành về các công cụ quản trị vận hành và quản lý chất lượng.
Thông tin khác
Bằng cấp:
Đại học
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Hình thức: Nhân viên chính thức
Lương:
Cạnh tranh
Giới thiệu về công ty
Ngân hàng Thương mại cổ phần Đông Nam Á (SeABank)Người liên hệ: SeABank Careers
https://tuyendung.seabank.com.vn/Qui mô công ty: 5.000-9.999
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) có trụ sở chính tại 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội, SeABank được biết đến là một trong nhóm dẫn đầu các ngân...Chi tiết
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) có trụ sở chính tại 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội, SeABank được biết đến là một trong nhóm dẫn đầu các ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam về qui mô vốn điều lệ, mạng lưới hoạt động, mức độ nhận biết thương hiệu và tốc độ tăng trưởng ổn định. Thành lập từ năm 1994, hiện nay, vốn điều lệ của SeABank là 24.537 tỷ đồng, tổng tài sản đạt hơn 245.206 nghìn tỷ đồng và một mạng lưới hoạt động trên khắp 3 miền đất nước với 181 chi nhánh và điểm giao dịch.
Sứ mệnh
Phục vụ với sự tận tâm, nhiệt huyết để mang đến cuộc sống hạnh phúc hơn và một tương lai thịnh vượng cho cộng đồng.
Tầm nhìn Trở thành ngân hàng được yêu thích nhất tại Việt Nam, cung cấp đầy đủ, đa dạng các sản phẩm và dịch vụ tài chính với trải nghiệm tốt nhất cho mọi đối tượng khách hàng. SeABank cam kết minh bạch thông tin và mang tới dịch vụ hoàn hảo cùng lợi ích cao nhất cho khách hàng, nhà đầu tư, đảm bảo sự phát triển bền vững của Ngân hàng
Chiến lược phát triển Xây dựng và phát triển SeABank trở thành ngân hàng bán lẻ tiêu biểu tại Việt Nam là chiến lược phát triển cốt lõi của SeABank trong thời gian tới. Trong chiến lược phát triển ngân hàng bán lẻ, SeABank sẽ tập trung đặc biệt vào khách hàng cá nhân, đồng thời phát triển mảng doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như doanh nghiệp lớn. Các sản phẩm, dịch vụ của SeABank được thiết kế đa dạng phù hợp với nhu cầu và năng lực tài chính của từng đối tượng và phân khúc khách hàng.
Phương châm hoạt động Phát triển toàn diện, an toàn, hiệu quả và bền vững đóng góp vào sự phồn thịnh của nền kinh tế và xã hội đất nước.
Giá trị cốt lõi
Vì cộng đồng - Luôn minh bạch - Đồng chí hướng - Say khát vọng - Mãi vững bền.