- Nghiên cứu và phân tích dữ liệu thị trường cũng như thực tế nội tại nhân sự của SHB để xây dựng định hướng, lộ trình nhằm quản lý và phát triển năng lực bán từng thời kỳ
- Thực hiện xây dựng các tiêu chí và yêu cầu đánh giá chất lượng dịch vụ (bao gồm cả thu nợ), theo dõi, đánh giá chất lượng dịch vụ đối với nhân sự bán hàng mảng KHDN.
- Đầu mối nâng cấp, điều chỉnh thiết kế chiến lược NHDN từng thời kỳ. Định hình, quản lý danh mục, giám sát triển khai các sáng kiến chiến lược và quản lý sự thay đổi tại Khối Ngân hàng doanh nghiệp.
- Thiết kế, lập kế hoạch triển khai, xây dựng kế hoạch bán và giám sát sau bán đối với các chiến dịch kinh doanh trong từng thời kỳ