Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Apollo Silicone

Chuyên viên chăm sóc khách hàng

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Apollo Silicone
Ngày cập nhật: 23/08/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

- Quản lý, xử lý các thắc mắc, đề nghị, khiếu nại của Khách hàng, người sử dụng được gửi đến Bộ phận CSKH thông qua các phương tiện liên hệ online và offline.

- Xử lý các cuộc gọi đến Hotline, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.

- Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng sau khi nhận được kết quả phản hồi từ các bộ phận hữu trách liên quan.

- Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng để phản hồi cho khách hàng hoặc chuyển tiếp đến các bộ phận hữu trách liên quan để xử lý.

- Thương lượng với KH trong việc giải quyết đề nghị/ khiếu nại trên cơ sở duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với KH.

- Đánh giá hiệu quả của hoạt động triển khai các chương trình CSKH, phát hiện những bất cập, cải tiến và đưa ra những khuyến nghị về việc nâng cao hiệu quả của các chương trình CSKH.

- Đảm bảo Kinh doanh truyền tải đầy đủ cho khách hàng hiểu về các chương trình của công ty: các chương trình khuyến mãi, chính sách áp dụng cho đại lý, các chương trình marketing, các thông điệp của công ty

- Đóng góp ý kiến và nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

- Chịu trách nhiệm thực hiện từ việc xác định mẫu mã, quy cách phối hợp cùng Team MKT để theo brand guideline

- Triển khai sản xuất với các NCC

- Nghiệm thu và đưa vào sử dụng.

Yêu Cầu Công Việc

Nữ, Ngoại hình dễ nhìn, cao trên 1,62m

Giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng dễ nghe

Tốt nghiệp Đại học / Cao đẳng ngành nghề liên quan đến công việc CSKH như Marketing, truyền thông, PR...

Ít nhất 02 năm kinh nghiệm,

Ưu tiên kinh nghiệm đã làm việc mô hình B2B, GT

Anh ngữ giao tiếp

Làm việc nhóm và chịu được áp lực cao

Có khả năng nắm bắt công việc, thích ứng nhanh

Có khả năng xem xét kỹ lưỡng, đi vào chi tiết

Thành thạo vi tính văn phòng, kỹ năng làm báo cáo, proposal

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Giới tính: Nữ
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: Cạnh tranh

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Apollo Silicone

http://www.quochuyanhcorp.vn/Qui mô công ty: 100-499
APOLLO SILICONE CHẤT KEO CUỘC SỐNG Apollo đã khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành chất trám xây dựng, trở thành vật liệu gắn kết hoàn hảo trong nội và...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Chuyên viên chăm sóc khách hàng

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Apollo Silicone

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Apollo Silicone

Thông Tin Tuyển Dụng

Chuyên viên chăm sóc khách hàng

Địa điểm

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with