Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Chuyên viên chăm sóc khách hàng

VIETNAM GOBUY E-COMMERCE - CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ GOBUY VIỆT NAM
Ngày cập nhật: 16/09/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh

    Cấp bậc:

  • Kinh nghiệm: 2 - 3 Năm

    Lương: -

  • Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng

    Hết hạn nộp: 31/10/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Quản lý đội ngũ chăm sóc khách hàng hàng ngày, giám sát, hướng dẫn, đào tạo và đánh giá công việc, đảm bảo đội ngũ chăm sóc khách hàng làm việc hiệu quả và có trật tự.

- Lập kế hoạch đào tạo nhân viên chăm sóc khách hàng và tổ chức thực hiện, thông qua đào tạo liên tục nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và chất lượng dịch vụ của nhân viên chăm sóc khách hàng.

- Phụ trách công việc chăm sóc khách hàng trên nền tảng thương mại điện tử, bao gồm tất cả các khâu trước khi bán, trong khi bán và sau khi bán.

- Xử lý khiếu nại và giải quyết vấn đề của khách hàng, đồng thời duy trì tốt mối quan hệ với KH nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

- Xây dựng phương án đánh giá hiệu suất chăm sóc khách hàng, đánh giá năng lực của nhân viên chăm sóc khách hàng, tối ưu hóa cơ cấu nhân sự.

- Tham gia xây dựng và thực hiện quy trình chăm sóc khách hàng, tiêu chuẩn dịch vụ, kế hoạch công việc chăm sóc khách hàng, đảm bảo công việc chăm sóc khách hàng diễn ra có trật tự.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành liên quan như Thương mại điện tử, Marketing,v.v.

- Tối thiểu 2 - 3 năm kinh nghiệm làm Trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng trong thương mại điện tử hoặc các vị trí quản lý liên quan; có khả năng quản lý và dẫn dắt đội ngũ nhân viên.

- Thành thạo các quy tắc vận hành trên các nền tảng thương mại điện tử, như Shopee, Lazada, TikTok, v.v.

- Có khả năng phân tích và giải quyết vấn đề, có thể tự xử lý độc lập các vấn đề liên quan đến bán hàng trước, trong và sau bán hàng cũng như xử lý khiếu nại.

- Có khả năng xây dựng hệ thống đào tạo chăm sóc khách hàng, soạn thảo giáo trình đào tạo, thường xuyên tổ chức đào tạo cho nhân viên mới và cũ, nâng cao chất lượng tổng thể của đội ngũ.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: 15 Tr - 20 Tr VND

Giới thiệu về công ty

VIETNAM GOBUY E-COMMERCE - CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ GOBUY VIỆT NAM

http://www.gobuy.shop/Qui mô công ty: 25-99
Công ty TNHH Thương mại Điện tử GoBuy, thành lập vào năm 2024, hướng tới mục tiêu trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực thương mại điện...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Chuyên viên chăm sóc khách hàng

VIETNAM GOBUY E-COMMERCE - CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ GOBUY VIỆT NAM

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

VIETNAM GOBUY E-COMMERCE - CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ GOBUY VIỆT NAM

Thông Tin Tuyển Dụng

Chuyên viên chăm sóc khách hàng

  • Cấp bậc Quản lý
  • Lương 15,000,000 - 20,000,000 VND
  • Hết hạn nộp 31/10/2024
  • Ngành nghề Dịch vụ khách hàng
  • Kinh nghiệm 2 - 3 Năm

Địa điểm

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with