- Lên ý tưởng thực hiện chiến dịch quảng cáo (Google Ads, Facebook ads, Tiktok Ads...).
- Tìm nguyên liệu chạy Ads (content, hình ảnh, video);
- Xác định chiến thuật phù hợp (cách target vị trí, đối tượng mục tiêu,...);
- Chủ động tối ưu quảng cáo dựa trên chi phí đã đưa ra
- Seeding bài viết quảng cáo
- Quản lý và đo lường ngân sách từng chiến dịch;
- Tối ưu chi phí và hiệu quả cho từng chiến dịch quảng cáo;
- Theo dõi và đánh giá phản hồi từ khách hàng + đề ra giải pháp (nếu có);
- Thống kê chi phí - Thống kê kết quả Ads (số tin nhắn, số điện thoại, data khách hàng...);
- Phân tích và nghiên cứu Ads của các đối thủ cạnh tranh trực tiếp và gián tiếp trên thị trường.