Truyền thông, lan tỏa, duy trì Văn hóa doanh nghiệp của Ngân hàng tới cán bộ nhân viên.
Truyền thông về văn hóa nội bộ SeABank tới khách hàng, ứng viên, đối tác, công chúng.
Tổ chức các hoạt động văn hóa, đoàn thể, cuộc thi nội bộ, chăm sóc đời sống cán bộ nhân viên và gia đình.
Quản lý các quỹ từ thiện nội bộ, tổ chức các hoạt động từ thiện, cộng đồng của Ngân hàng.
Phối hợp với Khối Quản trị và Phát triển nguồn nhân lực xây dựng và thực hiện các chính sách phúc lợi cho cán bộ nhân viên.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Báo chí, Ngoại ngữ, Kinh tế, Quản trị nhân lực, Văn hóa doanh nghiệp hoặc tương đương.
2. Kinh nghiệm
Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm, kiến thức về xây dựng văn hóa doanh nghiệp, hoạt động tập thể.
3. Các yêu cầu khác:
Sử dụng thành thạo các phần mềm hỗ trợ công việc: MS Office, các ứng dụng thiết kế (Ai, psd), dựng phim (Pr), edit âm thanh (Au)…
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Hình thức: Nhân viên chính thức
Lương:
Cạnh tranh
Giới thiệu về công ty
Ngân hàng Thương mại cổ phần Đông Nam Á (SeABank)Người liên hệ: SeABank Careers
https://tuyendung.seabank.com.vn/Qui mô công ty: 5.000-9.999
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) có trụ sở chính tại 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội, SeABank được biết đến là một trong nhóm dẫn đầu các ngân...Chi tiết
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) có trụ sở chính tại 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội, SeABank được biết đến là một trong nhóm dẫn đầu các ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam về qui mô vốn điều lệ, mạng lưới hoạt động, mức độ nhận biết thương hiệu và tốc độ tăng trưởng ổn định. Thành lập từ năm 1994, hiện nay, vốn điều lệ của SeABank là 24.537 tỷ đồng, tổng tài sản đạt hơn 245.206 nghìn tỷ đồng và một mạng lưới hoạt động trên khắp 3 miền đất nước với 181 chi nhánh và điểm giao dịch.
Sứ mệnh
Phục vụ với sự tận tâm, nhiệt huyết để mang đến cuộc sống hạnh phúc hơn và một tương lai thịnh vượng cho cộng đồng.
Tầm nhìn Trở thành ngân hàng được yêu thích nhất tại Việt Nam, cung cấp đầy đủ, đa dạng các sản phẩm và dịch vụ tài chính với trải nghiệm tốt nhất cho mọi đối tượng khách hàng. SeABank cam kết minh bạch thông tin và mang tới dịch vụ hoàn hảo cùng lợi ích cao nhất cho khách hàng, nhà đầu tư, đảm bảo sự phát triển bền vững của Ngân hàng
Chiến lược phát triển Xây dựng và phát triển SeABank trở thành ngân hàng bán lẻ tiêu biểu tại Việt Nam là chiến lược phát triển cốt lõi của SeABank trong thời gian tới. Trong chiến lược phát triển ngân hàng bán lẻ, SeABank sẽ tập trung đặc biệt vào khách hàng cá nhân, đồng thời phát triển mảng doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như doanh nghiệp lớn. Các sản phẩm, dịch vụ của SeABank được thiết kế đa dạng phù hợp với nhu cầu và năng lực tài chính của từng đối tượng và phân khúc khách hàng.
Phương châm hoạt động Phát triển toàn diện, an toàn, hiệu quả và bền vững đóng góp vào sự phồn thịnh của nền kinh tế và xã hội đất nước.
Giá trị cốt lõi
Vì cộng đồng - Luôn minh bạch - Đồng chí hướng - Say khát vọng - Mãi vững bền.