Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Chuyên viên Dịch vụ Khách hàng

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Địa Ốc No Va
Ngày cập nhật: 10/10/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Nhiệm vụ 1: Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến hợp đồng

1.1 Soạn thảo hợp đồng & phát hành bộ hợp đồng theo quy trình

1.2 Soạn thảo phụ lục hợp đồng theo quy trình

1.3 Giải thích điều khoản hợp đồng cho khách hàng nếu cần.

Nhiệm vụ 2: Cập nhật thông tin nội dung Hợp đồng lên hệ thống

2.1 Thực hiện nhập liệu các thông tin nội dung Hợp đồng đã phát hành cho khách hàng theo mẫu/quy trình/quy định được ban hành lên phần mềm/file thống kê, hoàn thành báo cáo theo yêu cầu công việc.

2.2 Trích xuất dữ liệu từ file thống kê hoặc từ phần mềm khi có yêu cầu.

Nhiệm vụ 3: Theo dõi công nợ và xử lý công nợ khách hàng

3.1 Kiểm tra, theo dõi công nợ khách hàng:

- Lập kế hoạch, thực hiện theo dõi việc thu hồi nợ khách hàng đảm bảo đạt KPI.

- Tổng hợp báo cáo tình hình công nợ khách hàng.

3.2 Xử lý công nợ khách hàng:

- Thiết lập danh sách các khách hàng có lịch sử nợ chậm thanh toán, mất khả năng thanh toán và thông báo cấp quản lý để có hướng xử lý kịp thời.

- Đề xuất các biện pháp ngăn ngừa tình trạng khách hàng chậm thanh toán, nợ xấu.

- Thương thảo với khách hàng về các biện pháp xử lý công nợ khách hàng.

Nhiệm vụ 4: Giải quyết các đề nghị của khách hàng

- Thực hiện và theo dõi việc giải quyết đề nghị liên quan đến công nợ/thanh lý/chuyển nhượng của khách hàng theo quy trình.

- Phối hợp các phòng ban liên quan đề xuất các phương án giải quyết đề nghị/ khiếu nại của khách hàng và trình cấp quản lý.

- Thương thảo với khách hàng về các biện pháp giải quyết các đề nghị/khiếu nại của khách hàng

Nhiệm vụ 5: Các công việc khác theo yêu cầu & chỉ đạo của Quản lý trực tiếp

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kế toán, Kinh tế, Luật, Ngữ văn

Kiến thức cơ bản về kế toán, luật, thị trường bất động sản

Kiến thức chuyên môn về chăm sóc khách hàng

Hiểu biết về tín dụng ngân hàng là một lợi thế

Kiến thức pháp luật – chuyên ngành bất động sản

Kỹ năng soạn thảo văn bản/Hợp đồngKỹ năng đọc hiểu nhanh tài liệu, văn bản pháp luậtCó khả năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt

Khả năng quản lý các mối quan hệ, giải quyết tranh chấp

Quản lý và bảo mật thông tin khách hàng

Khả năng phối hợp làm việc theo nhóm

Khả năng chịu áp lực công việc cao

Khả năng phân tích và ra quyết định

Kỹ năng quản lý thời gian

Khả năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp

Có trách nhiệm trong công việc

Nhiệt tình, năng động, sáng tạo.

Khả năng làm việc độc lập với áp lực cao

Khả năng phối hợp làm việc theo nhóm 

Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: Cạnh tranh

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Địa Ốc No Va

Qui mô công ty: 500-999
Novaland là Tập đoàn đầu tư và phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam. Novaland hiện phát triển 03 mảng sản phẩm chủ lực, gồm: Bất động sản Đô thị, Bất...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Chuyên viên Dịch vụ Khách hàng

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Địa Ốc No Va

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Địa Ốc No Va

Thông Tin Tuyển Dụng

Chuyên viên Dịch vụ Khách hàng

Địa điểm

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with