Xây dựng chiến lược, chiến lược Marketing cho sản phẩm , các chương trình truyền thông, promotion theo định hướng công ty.
Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh Online: Google, Facebook, Zalo, Linked In,…
Lập kế hoạch, điều phối, phối hợp với Content Marketing để phát triển các kênh Marketing Online đảm bảo các kết quả đã đặt ra.
Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Mobile Marketing, Social Media, SMS Marketing, Affiliate Marketing…), bao gồm cả triển khai thử nghiệm và đánh giá kết quả.
Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.
Phát triển các kênh quảng cáo mới trên nền tảng digital.
Liên tục cập nhật thông tin về insight, tìm hiểu nhu cầu của người dùng để tăng chất lượng của quảng cáo.
Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc và kết quả đề ra.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ: Đại học trở lên. Tốt nghiệp ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm trở lên
Có kinh nghiệm thực chiến và kết quả triển khai các chiến dịch truyền thông số;
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Chứng khoán, Ngân hàng.
Thông tin khác
Bằng cấp:
Đại học
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Hình thức: Nhân viên chính thức
Lương:
Cạnh tranh
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN ASEANNgười liên hệ: HR - Ms. Phương Linh (024.6275.3844 Ext: 108)
https://www.aseansc.com.vn/Qui mô công ty: 25-99
Công ty Cổ phần Chứng khoán Asean ( ASEAN SECURITIES ) là tên gọi được điều chỉnh tên từ Công ty Cổ phần Chứng khoán Đông Nam Á.Công ty hoạt động ổn định và...Chi tiết
Công ty Cổ phần Chứng khoán Asean ( ASEAN SECURITIES ) là tên gọi được điều chỉnh tên từ Công ty Cổ phần Chứng khoán Đông Nam Á.Công ty hoạt động ổn định và không ngừng phát triển từ ngày thành lập đến thời điểm hiện tại. Với tiềm lực tài chính vững mạnh cùng đội ngũ quản lý dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực chứng khoán, ASEAN SECURITIES đã tạo được niềm tin và sự gắn bó của khách hàng với nhiều sản phẩm, dịch vụ trên thị trường chứng khoán. ASEAN SECURITIES luôn phát triển không ngừng trên quy mô vốn, với mức vốn thành lập ban đầu là 50 tỷ đồng, đến nay, Công ty đã tăng vốn điều lệ lên 1000 tỷ đồng.
Sứ mệnh
ASEAN SECURITIES hướng tới mục tiêu trở thành một trong mười công ty chứng khoán hàng đầu, có uy tín và thị phần môi giới chứng khoán lớn nhất tại Việt Nam.
Định hướng phát triển
Nhằm xây dựng thế mạnh và niềm tin vững chắc trên thị trường chứng khoán, Công ty xác định rõ mục tiêu và chiến lược trong hoạt động kinh doanh của mình trong những năm tới, với:
Mục tiêu
Đa dạng hóa loại hình sản phẩm; Chất lượng dịch vụ hoàn hảo; Độ tin cậy cao với một nền tài chính lành mạnh vững chắc; Phong cách phục vụ tận tình chuyên nghiệp.
Chiến lược
Xây dựng mô hình quản trị tiên tiến và hiệu quả, đảm bảo sự phát triển bền vững của công ty; Xây dựng cơ sở hạ tầng, hệ thống công nghệ thông tin hiện đại nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu giao dịch của khách hàng; Kết nối giữa doanh nghiệp và nhà đầu tư; giữa người mua và người bán; giữa các nhà đầu tư để cùng hướng tới sự đầu tư thành công; Đa dạng hóa các sản phẩm dịch vụ; Chú trọng nâng cao chất lượng nhân sự, đào tạo đội ngũ cán bộ có tâm huyết để công ty ngày càng phát triển vững mạnh.
Phương châm hoạt động
ASEAN SECURITIES luôn chú trọng đầu tư, nâng cao năng lực, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ nhân viên đồng thời luôn đề cao đạo đức nghề nghiệp và uy tín để đem đến cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng nhất. Bên cạnh đó, việc chú trọng đầu tư phát triển hệ thống hạ tầng công nghệ, mở rộng mạng lưới hoạt động, nâng cao trình độ của đội ngũ cán bộ nhân viên, nghiên cứu phát triển sản phẩm cũng chính là lời cam kết của ASEAN SECURITIES về sự thay đổi về “chất”, từ cách nghĩ, thái độ, hành vi của cán bộ nhân viên, tới cơ cấu sản phẩm, dịch vụ của ASEAN SECURITIES.
Không dừng lại ở việc cung cấp dịch vụ tin cậy, cam kết của chúng tôi là trở thành người bạn đồng hành luôn mang lại giá trị trong suốt cuộc đời mỗi khách hàng.
Giá trị cốt lõi
Trung thực – Tin cậy Chuyên nghiệp – Tận tâm An toàn – Bền vững