- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Báo Chí, Truyền thông các Trường Đại học Ngoại thương, Đại học Kinh tế quốc dân, Học viện Báo chi tuyên truyền.
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí Facebook Ads Performance, Digital Marketing hoặc các vị trí tương đương.
- Từng chạy quảng cáo với ngân sách lớn hơn 100tr/tháng. Triển khai được nhiều loại hình quảng cáo sản phẩm, dịch vụ trên kênh Facebook.
- Có khả năng phân tích số liệu, giải quyết vấn về, khả năng sáng tạo tốt.
- Kỹ năng: Phân tích, tổng hợp và báo cáo; lập kế hoạch, lập ngân sách; tư duy sáng tạo và logic.
- Hiểu rõ về Digital Marketing Tools, cách lựa chọn loại hình để tiếp cận nhóm khách hàng tiềm năng.
- Khả năng thu thập, phân tích thông tin về thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh và cách tiếp cận tâm lý khách hàng.
- Có khả năng tập trung vào chi tiết, tỉ mỉ với công việc, hướng tới sự hoàn thiện công việc với chất lượng cao nhất.
- Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán lẻ, thời trang, nội thất là một điểm cộng.
- Có khả năng tương tác với Team Facebook Support là một điểm cộng.