- Thực hiện các nghiệp vụ tiếp tân, văn thư lưu trữ, quản lý văn bản, hồ sơ, tài liệu của các bộ phận, đơn vị trực thuộc.
- Mua sắm tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ làm việc, văn phòng phẩm.
- Quản lý, cấp phát, kiểm kê, thu hồi tài sản, trang thiết bị, văn phòng phẩm, thẻ xe, đồng phục,...
- Quản lý các Nhà cung cấp dịch vụ hành chính.
- Hoạt động liên quan đến công đoàn.
- Hoạt động hậu cần trong các Event, Teambuilding, du lịch của Khối và Ngân hàng (khi có yêu cầu).
- Quản lý hình ảnh văn phòng, quản lý phòng họp và sắp xếp phòng họp.
- Theo dõi và thực hiện các thủ tục thanh toán chi phí liên quan đến các dịch vụ hành chính.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo Khối và Ban lãnh đạo Ngân hàng.
- Đề xuất các giải pháp tối ưu cho các hoạt động vận hành liên quan đến Hành chính.
- Báo cáo định kỳ cho Quản lý trực tiếp và Ban lãnh đạo Khối khi có yêu cầu.