MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận hồ sơ, chăm sóc khách hàng qua các kênh sales của công ty: hotline/email
- Báo giá và các thông tin cần có cho khách
- Phân loại hồ sơ và điều phối công việc cho team dịch
- In ấn, gửi hồ sơ công chứng, trả hồ sơ cho khách
- Xử lý công nợ (theo yêu cầu)
- Trả hồ sơ cho khách
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, team support nhiệt tình
- Sếp tâm lý, thoải mái, đánh giá năng lực dựa trên hiệu quả công việc, hướng đến việc phát triển công ty nói chung và phát triển từng cá nhân nói riêng
- Được tham gia các công việc khác để nâng cao kỹ năng mềm, phát triển bản thân: tiếng anh, quản lý thời gian, kỹ năng lãnh đạo, đa nhiệm,...
- Đóng bảo hiểm đầy đủ, bao ăn trưa, có quỹ ăn vặt, hoạt động team bonding,...
- Du lịch công ty tối thiểu 01 lần/năm, ngoài ra có thêm các buổi team building khác trong năm,...
- Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.