Kiểm soát tuân thủ định kỳ và đột xuất đối với các Đơn vị kinh doanh, xác định sai phạm, đánh giá tính tuân thủ quy định của pháp luật và quy định nội bộ BVB của đơn vị được kiểm tra từ đó kiến nghị và đề xuất các biện pháp xử lý phù hợp;
Thực hiện kiểm tra, giám sát tuân thủ đối với hoạt động của các Đơn vị kinh doanh.
Báo cáo giải quyết khiếu nại tố cáo, phòng chống tham nhũng và tội phạm, khủng bố và các báo cáo khác có liên quan đến chức năng tuân thủ theo quy định cho Ngân hàng nhà nước và các cơ quan có thẩm quyền.
Yêu Cầu Công Việc
Bằng cấp, chứng chỉ
Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Tài chính ngân hàng
Kinh nghiệm
Có kinh nghiệm từ 02 năm trở lên ở các vị trí tương đương
Hoặc từ 02 năm trở lên ở vị trí công việc liên quan đến mảng hỗ trợ Khách hàng Doanh nghiệp
Kiến thức, kỹ năng cần có
Có kiến thức tổng hợp về kinh tế và quản trị rủi ro.
Hiểu biết pháp luật liên quan đến hoạt động tài chính, kế toán, ngân hàng,...
Thông tin khác
Bằng cấp:
Đại học
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Hình thức: Nhân viên chính thức
Lương:
Cạnh tranh
Giới thiệu về công ty
BVBank - Ngân hàng Bản ViệtNgười liên hệ: Phòng Nhân sự
https://bvbank.talent.vnQui mô công ty: 1.000-4.999
Ngân hàng Bản Việt (BVBank) được thành lập năm 1992, trải qua hơn 30 năm phát triển và 10 năm đổi mới, BVBank đã và đang tạo dựng vị thế vững chắc...Chi tiết
Ngân hàng Bản Việt (BVBank) được thành lập năm 1992, trải qua hơn 30 năm phát triển và 10 năm đổi mới, BVBank đã và đang tạo dựng vị thế vững chắc trên thị trường tài chính và mang đến sự hài lòng cho khách hàng, đối tác, cổ đông.
Ngày 1.12.2023, BVBank chính thức ra mắt logo mới nhằm đồng bộ hóa nhận diện thương hiệu với tên gọi mới “BVBank”, đồng thời hướng đến mục tiêu “trở thành Ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại, hướng đến khách hàng đặc biệt là khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ”.
Trong suốt quá trình phát triển, “Chúng tôi bắt đầu từ Bạn” không chỉ là lời hứa thương hiệu, là cam kết của BVBank đối với khách hàng, đối tác, cổ đông và cộng đồng mà còn là định hướng trong mỗi hoạt động của BVBank.
Trong năm 2022, BVBank vinh dự đón nhận 6 giải thưởng quốc tế: Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất (do Global Banking & Finance Review bình chọn); Ngân hàng có giải pháp ngân hàng di động thân thiện với người dùng nhất (do tạp chí The Global Economics trao tặng); Ngân hàng có sáng kiến về giải pháp thanh toán và ngân hàng di động của năm tại Việt Nam (do Asia Banking & Finance – Retail Banking Awards trao tặng ); Ngân hàng số sáng tạo nhất (do Global Business Outlook trao tặng); Ngân hàng có ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất (do tạp chí FinanceAsia Country Awards bình chọn); Ngân hàng dẫn đầu tăng trưởng giao dịch về chi tiêu thanh toán thẻ NAPAS trong năm 2022.
Ngoài ra, BVBank cũng được ghi nhận là Ngân hàng có hệ thống Quản trị thương hiệu xuất sắc nhất (do Công ty MiBrand chuyên sâu về nghiên cứu thị trường & phát triển, định giá thương hiệu bình chọn) cùng hàng loạt các giải thưởng uy tín trong nước.
Năm 2023, BVBank vinh dự được JCB Việt Nam trao tặng 2 giải thưởng lớn về thẻ bao gồm:
The Inspirational Product and Solution 2022 – Sản phẩm và giải pháp truyền cảm hứng 2022
Leading Licensee in Spending Volume per Card 2022 – Ngân hàng dẫn đầu về Doanh số giao dịch bình quân đầu thẻ 2022