- Hỗ trợ hệ thống Đại lý xe thương mại (xe tải, xe khách), xử lý các trường hợp sửa chữa khó;
- Cập nhạt và biên dịch các tài liệu, bản tin kỹ thuật dịch vụ phụ tùng hỗ trợ cho hệ thống đại lý;
- Theo dõi và xác nhận kết quả hỗ trợ kỹ thuật, từ đó lập báo cáo nhằm cải tiến chất lượng sản phẩm xe thương mại Hyundai của Công ty;
- Thực hiện các khóa đào tạo kỹ thuật theo kế hoạch của Phòng/Bộ phận;
- Xây dựng kế hoạch và chương trình, tài liệu đào tạo kỹ thuật phù hợp với từng đại lý;
- Thực hiện đánh giá chất lượng và kết quả đào tạo, bao gồm tổ chức thi tay nghề, thi cấp chứng chỉ cho hệ thống đại lý;
- Các công việc khác.....