· Chăm sóc, quản lý và phát triển Website của Đại lý:
- Quản lý, cập nhật các nội dung trên website của Công ty.
- Hỗ trợ trực tuyến, phản hồi thông tin cho KH
- Xây dựng website của Đại lý theo chuẩn SEO, MKT
- Xây dựng kênh online của đại lý. Ví dụ: Facebook, Google +, Twitter, Youtube,…
· Xây dựng liên kết Backlink, Forum seeding, Blog
· Thiết kế các chương trình, trang trí sự kiện của Đại lý
· Thực hiện công việc căng treo, trang trí các chương trình, sự kiện hàng tháng, hàng quý và năm của Đại lý
· Tìm hiểu sản phẩm, thị trường sản phẩm qua các đơn vị khác để hỗ trợ việc đánh giá, xây dựng các chiến lược MKT.
· Báo cáo định kỳ tuần/tháng/quý
· Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng, yêu cầu của cấp trên.