– Chỉ tiêu/chỉ số:
+ Nhận ngân sách, theo dõi, kiểm soát doanh số, Markdown và hàng tồn
+ Dự báo rủi ro tốc độ thực hiện doanh số/Markdown/Hàng tồn và đề xuất giải pháp theo ngành hàng
– Mua hàng: Lập kế hoạch, triển khai và bảo vệ kế hoạch mua hàng theo mùa vụ đến mã chi tiết theo ngành hàng của từng điểm bán
– Tung hàng
+ Lập kế hoạch tung hàng và treo bán
+ Kiểm soát hoạt động tung hàng và treo bán
– Bán hàng
+ Lập kế hoạch bán hàng theo sản phẩm và đề xuất các phương án hành động
+ Phối hợp Sales/Marketing và kiểm soát các hoạt động bán hàng liên quan đến ngành hàng và yêu cầu điều chỉnh nếu cần thiết để tối ưu hóa chỉ tiêu/chỉ số
+ Theo dõi tốc độ bán và triển khai re-order
– Các công việc khác
+ Báo cáo đánh giá sản phẩm và các hoạt động bán hàng của thương hiệu/thị trường/đối thủ cạnh tranh định kỳ
+ Hướng dẫn và đào tạo nhân viên khối cửa hàng về kiến thức sản phẩm
+ Các nhiệm vụ khác được phân công