Tổ chức các cuộc gặp định kỳ: Phối hợp với Trung tâm Kinh doanh lên lịch gặp mặt thường xuyên với khách hàng VIP để cập nhật thông tin và thảo luận về các vấn đề hoặc nhu cầu mới của họ.
Phát hiện và thực hiện các cơ hội upsell hoặc cross-sell phù hợp với nhu cầu của khách hàng.Hỗ trợ chuyên sâu khách hàng VIP.
2. Phát triển mối quan hệ VIP
Thực hiện các chiến dịch gắn kết khách hàng: Tổ chức các sự kiện đặc biệt, chương trình tri ân dành riêng cho khách hàng VIP.
3. Phát triển KH tiềm năng lên VIP
4. Thu thập và phân tích Dữ liệu
Cập nhật thông tin Chuyên sâu về khách hàng
Báo cáo kết quả: Tạo các báo cáo định kỳ về hiệu quả gắn kết khách hàng và đưa ra các khuyến nghị cho các chiến lược tiếp theo.
Yêu Cầu Công Việc
Giới tính: Nữ, ngoại hình ưa nhìn; cao 160cm trở lên
Tuổi từ 22 – 35 tuổi ;
Tốt nghiệp đại Học các ngành Khối Kinh tế, Ngoại ngữ, Công nghệ thông tin;
Có 1 – 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tại các công ty nước ngoài hoặc tập đoàn lớn;
Hiểu biết về chỉ số NPS, CSAT, CES, CLV, CCR....
Có lịch sử liên tục vượt các chỉ số và mục tiêu hoạt động quan trọng trong quá trình làm việc;
Có kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống linh hoạt, chuyên nghiệp, giải quyết nhanh gọn các tính huống phát sinh trong quá trình trải nghiệm sản phẩm của khách hàng;
Có đam mê ngành dịch vụ và hiểu biết sâu sắc về mối quan tâm và suy nghĩ của khách hàng liên quan đến việc sử dụng sản phẩm và khả năng khắc phục sự cố khi cần thiết.
Về Viettel IDC Nhà cung cấp dịch vụ trung tâm dữ liệu và dịch vụ điện toán đám mây hàng đầu Việt Nam Năm 2008, Viettel đang ở thời kỳ đỉnh cao của lĩnh...Chi tiết
Về Viettel IDC
Nhà cung cấp dịch vụ trung tâm dữ liệu và dịch vụ điện toán đám mây hàng đầu Việt Nam
Năm 2008, Viettel đang ở thời kỳ đỉnh cao của lĩnh vực kinh doanh dịch vụ di động, từ một công ty bước chân vào thị trường ở vị trí thứ 4, Viettel trở thành công ty số 1 ở Việt Nam, trở thành một hiện tượng của viễn thông toàn cầu về tốc độ tăng trưởng. Đây cũng là năm mà Viettel cho ra đời một lĩnh vực kinh doanh hoàn toàn mới, không chỉ mới với Viettel mà ngay cả ở Việt Nam – dịch vụ trung tâm dữ liệu (TTDL) với việc thành lập Công ty TNHH Viettel - CHT (tên giao dịch: Viettel IDC). Cùng với những tầm nhìn đầu tư hạ tầng viễn thông khác, Viettel IDC chính là nền tảng đã được Viettel đầu tư trước một bước cho cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 hôm nay.
Viettel IDC tại thời điểm ấy là nhà cung cấp dịch vụ TTDL đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Và đến nay, sau hơn 10 năm phát triển, Viettel IDC vẫn tiếp tục đạt được nhiều thành tựu “đầu tiên” khác: Là công ty kinh doanh dịch vụ TTDL đầu tiên lớn nhất Việt Nam; trở thành nhà cung cấp dịch vụ điện toán đám mây (Cloud) đầu tiên tại Việt Nam; trở thành nhà cung cấp dịch vụ Cloud có hệ sinh thái dịch vụ đa dạng nhất. Hầu hết các doanh nghiệp, tổ chức lớn của Việt Nam, rất nhiều doanh nghiệp nội dung số hàng đầu thế giới đã lựa chọn dịch vụ của Viettel IDC.
Là doanh nghiệp dịch vụ, chúng tôi nhận thức sâu sắc rằng: Sự thành công bền vững của Viettel IDC đến từ chính sự thành công của khách hàng. Mỗi thành viên của Viettel IDC luôn ghi nhớ điều này để tận tâm phụng sự, mang tới khách hàng những dịch vụ chất lượng tốt nhất, để khách hàng hoàn toàn an tâm, tập trung sáng tạo và phát triển trong hoạt động kinh doanh chính của mình. Hơn cả một nhà cung cấp dịch vụ giải pháp, Viettel IDC là người chăm sóc hệ thống hạ tầng TTDL của khách hàng, đồng hành cùng khách hàng tiến tới thành công.