Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Ngân hàng TMCP Việt Á – VietABank

Chuyên viên Quản lý quy trình và SLA - Hội sở Hà Đông

Ngân hàng TMCP Việt Á – VietABank
Ngày cập nhật: 30/07/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Tham gia xây dựng văn bản và hệ thống SLA.

  • Nghiên cứu và góp ý kiến về nội dung để hoàn thiện dự thảo VBĐC và bảng SLA cam kết của các Khối/Phòng ban tại Hội sở VietABank soạn thảo
  • Hướng dẫn thực hiện, trao đổi và phối hợp với đơn vị soạn thảo và các đơn vị liên quan xây dựng và hoàn thiện quy trình tác nghiệp và bảng SLA cam kết do các Khối/Phòng tại Hội sở soạn thảo.
  • Đề xuất sửa đổi, bổ sung, thay thế quy trình tác nghiệp và bảng SLA cam kết kịp thời đảm bảo tuân thủ quy định của pháp luật và đáp ứng yêu cầu quản trị, điều hành.
  • Khảo sát quy trình tác nghiệp thực tế tại các đơn vị để xây dựng và điều chỉnh SLA phù hợp với thực tế.
  • Tham gia xây dựng tài liệu Mô tả và phần mềm báo cáo tuân thủ SLA hoặc thực hiện báo cáo tuân thủ SLA thủ công

- Lập báo cáo đánh giá tuân thủ SLA (định kỳ và đột xuất) của các đơn vị và cá nhân; Đề xuất chế tài áp dụng đối với các đơn vị và cá nhân vi phạm tuân thủ SLA.

- Kiểm soát nội dung, quy trình thực hiện (lưu đồ) đảm bảo tối ưu hóa quy trình cho người sử dụng và các bên liên quan, các chốt kiểm soát, sự phù hợp với cam kết chất lượng (SLAs) và các chỉ tiêu chất lượng đầu ra được xác định trong các quy trình.

- Thực hiện các chương trình đánh giá, kiểm tra, kiểm soát tuân thủ quy trình và tuân thủ SLA (định kỳ và đột xuất) nhằm phát hiện các bất cập hiện tại; đề xuất cải tiến quy trình, thay đổi SLA cam kết và theo dõi hành động xử lý, khắc phục, phòng ngừa sau đánh giá;

- Rà soát và đề xuất/hỗ trợ Đơn vị nội bộ liên quan soạn thảo trình ban hành các quy trình và các bảng SLA cam kết còn thiếu.

- Quản lý các ý kiến góp ý trong quá trình thực hiện quy trình và SLA cam kết, sử dụng biểu mẫu và sản phẩm dịch vụ của các đơn vị VietABank.

- Lập kế hoạch soạn thảo mới/sửa đổi các quy trình và các bảng SLA cam kết của các Khối/Phòng tại Hội sở VietABank được phân công phụ trách.

- Tham gia thực hiện các chương trình cải tiến hệ thống quy trình nghiệp vụ, bảng cam kết SLA của VietABank.

- Kiểm soát thể thức VBĐC của VietABank trong quá trình soạn thảo và trước khi ban hành.

- Phối hợp với TTĐT và các đơn vị liên quan thực hiện huấn luyện, đào tạo, kiểm tra kiến thức về quy trình tác nghiệp và tuân thủ SLA cam kết của VietABank trên toàn hệ thống.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng 
  • Hiểu biết cơ bản về quản lý qui trình tác nghiệp và SLA cam kết trong lĩnh vực tín dụng và phi tín dụng của ngân hàng thương mại.  
  • Đã có kinh nghiệm và thực tế làm về nghiệp vụ tín dụng (cấp tín dụng, định giá TSĐB, giám sát và hỗ trợ tín dụng, thu hồi nợ, xử lý nợ, quản lý TSĐB, L/C,...)
  • Đã tham gia và có kinh nghiệm soạn thảo văn bản, quy định, xây dựng quy trình và giám sát SLA
  • Ưu tiên Nam giới và ứng viên đã đảm nhiệm chức danh quản lý kinh doanh tại Chi nhánh/ Phòng Giao dịch hoặc quản lý đơn vị nghiệp vụ tại Hội sở của các ngân hàng có quy mô tương đương trở lên. 

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: Cạnh tranh

Giới thiệu về công ty

Ngân hàng TMCP Việt Á – VietABank

https://tuyendung.vietabank.com.vn/Qui mô công ty: 1.000-4.999
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Á (VietABank) được thành lập vào ngày 04/07/2003 trên cơ sở hợp nhất hai tổ chức tín dụng đã hoạt động lâu năm trên thị...Chi tiết

Chuyên viên Quản lý quy trình và SLA - Hội sở Hà Đông

Ngân hàng TMCP Việt Á – VietABank

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with